tuyển dụng

  • Cần chuẩn bị những gì khi bạn muốn nghỉ việc trước Tết? Cần chuẩn bị những gì khi bạn muốn nghỉ việc trước Tết?

    Sự bất mãn trong bạn đã dâng cao, giới hạn chịu đựng trong bạn đã đi đến cực hạn? Và ngay lúc này đây, khi Tết Nguyên Đán đã đến rất gần, bạn thật sự nghiêm túc muốn nghỉ việc? Đừng lo lắng! Nếu chuẩn bị đầy đủ 4 bước sau đây, nghỉ việc trước Tết thôi mà, chả có gì phải xoắn.

  • 5 mẹo giúp bạn tìm việc online nhanh nhất 5 mẹo giúp bạn tìm việc online nhanh nhất

    Tìm việc online nên được xem là một kỹ năng thú vị mà ứng viên nên trau dồi. Mỗi ngày có rất nhiều cơ hội việc làm xuất hiện, tuy nhiên nếu không có bí quyết tiếp cận thông minh thì bạn sẽ rất dễ bị bỏ lại phía sau bởi các ứng viên đã có kinh nghiệm.

  • 3 bước để trở thành lập trình viên iOS chuyên nghiệp 3 bước để trở thành lập trình viên iOS chuyên nghiệp

    Thời đại công nghệ số phát triển đã mang đến cơ hội cho nhiều bạn trẻ yêu thích nghề lập trình viên. Trong đó, iOS là một ngôn ngữ lập trình phổ biến hàng đầu mà các công ty đều đang hướng đến cho các sản phẩm ứng dụng công nghệ của mình.

  • Nhận thư mời làm việc nhưng muốn chờ đợi cơ hội khác, nên làm gì? Nhận thư mời làm việc nhưng muốn chờ đợi cơ hội khác, nên làm gì?

    Nhận được bất kỳ thư mời làm việc nào cũng là một tin đáng mừng. Tuy nhiên, phải làm sao nếu bạn đã trúng tuyển một công ty, nhưng vẫn muốn đợi phản hồi từ công ty mà bạn ưu tiên hơn?

  • Sinh viên mới ra trường tìm việc, cần lưu ý điều gì??? Sinh viên mới ra trường tìm việc, cần lưu ý điều gì???

    Trước tiên, hãy xác định 5 điều sau đây, bạn sẽ biết mình nên hướng đến đâu, làm gì, làm thế nào… để có được công việc mơ ước.

  • 5 câu hỏi phỏng vấn “ngược” giúp bạn ghi điểm trước nhà tuyển dụng 5 câu hỏi phỏng vấn “ngược” giúp bạn ghi điểm trước nhà tuyển dụng

    Bạn có biết, hầu hết nhà tuyển dụng đều rất hứng thú với những câu hỏi phỏng vấn đến từ chính các ứng viên đặt ra cho họ? Đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng là cách để bạn thể hiện sự quan tâm của mình, cho thấy bạn chủ động tìm hiểu những thông tin có ý nghĩa thông qua chia sẻ từ nhà tuyển dụng. Hơn hết, việc đặt câu hỏi khéo léo cũng là một cách ghi điểm tinh tế. Vậy đâu là những câu hỏi được nhà tuyển dụng mong đợi nhất từ ứng viên? Dưới đây là một vài câu hỏi gợi ý dành cho bạn.

  • 5 lỗi nên tránh khi trả lời về ưu nhược điểm của bản thân 5 lỗi nên tránh khi trả lời về ưu nhược điểm của bản thân

    Trong quá trình phỏng vấn, nhà tuyển dụng thường sẽ đưa ra những câu hỏi về ưu nhược điểm của bản thân để đánh giá mức độ phù hợp của bạn và vị trí công việc hiện tại.

  • 6 kỹ năng làm việc bạn không được dạy ở trường 6 kỹ năng làm việc bạn không được dạy ở trường

    Bạn đã hoàn thành tất cả các môn học bắt buộc, tích lũy một lượng kiến thức khổng lồ và có được bằng tốt nghiệp nhưng liệu bạn đã có các kỹ năng làm việc để hoàn thành nhiệm vụ, để làm việc với một người sếp khó tính và thích nghi với môi trường làm việc? Dưới đây là 6 kỹ năng có thể bạn không được dạy ở trường và cách bạn có thể chuẩn bị trước ngày làm việc đầu tiên.

  • 7 cách tập trung làm việc trong ngày cuối năm bận rộn 7 cách tập trung làm việc trong ngày cuối năm bận rộn

    Cuối năm là thời điểm bận rộn với những việc mua sắm, sửa soạn cho bản thân và gia đình. Vậy làm sao để bạn vẫn có thể tập trung làm việc trong thời gian này? Dưới đây là một số cách dễ dàng mà bạn có thể áp dụng.

  • 6 kiểu ứng viên tìm việc không nên tuyển dụng 6 kiểu ứng viên tìm việc không nên tuyển dụng

    Trong tuyển dụng nhân sự, chọn ai, bỏ qua ai, trao cơ hội cho người nào, tất cả đều là những câu hỏi khó cần tới đánh giá chuyên môn và cảm quan sắc bén. Tuy vậy, có những trường hợp đặc biệt mà nhà tuyển dụng có thể gần như “bỏ qua” ngay lập tức mà không cần đánh giá sâu thêm. Khi gặp những kiểu ứng viên tìm việc này, rất khó để cho họ cơ hội và thường họ cũng không phù hợp với văn hóa của doanh nghiệp, cũng không có tiềm năng sẽ tạo nên thành tựu gì cho công ty. Cụ thể hơn, đó là 6 kiểu ứng viên có thái độ, tính cách sau.

  • 7 câu hỏi phỏng vấn Marketing phổ biến bạn nhất định nên biết 7 câu hỏi phỏng vấn Marketing phổ biến bạn nhất định nên biết

    Bên cạnh các câu hỏi cơ bản như Marketing là gì? Bạn biết gì về Digital Marketing, về Marketing online? Marketing khác với sale như thế nào?… thì bạn có thể gặp 7 câu hỏi phỏng vấn Marketing sau khi ứng tuyển vào các vị trí trong lĩnh vực này. Hãy cùng tham khảo để có sự chuẩn bị tốt, chứng tỏ năng lực để khẳng định bạn xứng đáng trở thành thành viên của đội ngũ nhé.

  • Sinh viên Trung Quốc quay đầu tìm công ty nước nhà Sinh viên Trung Quốc quay đầu tìm công ty nước nhà

    Một khảo sát của công ty Universum cho thấy chỉ còn 18% sinh viên ở Trung Quốc cho biết muốn làm việc cho một công ty quốc tế sau khi ra trường.

  • Toát mồ hôi với những câu hỏi tuyển dụng của Apple Toát mồ hôi với những câu hỏi tuyển dụng của Apple

    Apple được xem là nơi làm việc mơ ước của hàng triệu người trên thế giới, nhưng để “lọt” vào một vị trí trong Apple không phải là một chuyện dễ dàng.

  • Sao không tuyển ngay ông bố 9X giơ bảng xin việc giữa đường? Sao không tuyển ngay ông bố 9X giơ bảng xin việc giữa đường?

    "Anh dũng cảm chấp nhận làm bố khi còn rất trẻ. Đương nhiên, anh cũng sẽ có trách nhiệm với những người tin tưởng giao công việc cho mình" - độc giả Đặng Sinh chia sẻ.

  •  Gái xinh chỉ để ngắm chứ làm việc thì chán lắm "Gái xinh chỉ để ngắm chứ làm việc thì chán lắm"

    “Có nhiều anh lúc đầu hào hứng làm việc với gái xinh, về sau thì muốn phát điên vì nhiều em ỷ lại vào nhan sắc của mình, luôn tìm cách lợi dụng người khác, ỷ lại phần việc của mình cho người khác, động gì cũng kêu ca than phiền, bởi họ nghĩ họ đẹp thì họ phải được yêu chiều”, chị Nguyễn Thắm chia sẻ.