Học sinh sáng tạo bìa vở đậm chất ngôn tình gây sốt khắp mạng xã hội

Tiin - 03/08/2020, 08:09

Những câu thả thính 'có cánh' đều có sự liên quan đến môn học trên mỗi quyển vở.

Cứ mỗi dịp đầu năm học mới, các cô cậu học sinh lại rạo rực chuẩn bị hành trang cho một năm học rực rỡ. Một trong số đó, việc tự thiết kế cho mình trang bìa của những quyển vở cũng được nhiều bạn học sinh sáng tạo không ngừng nghỉ.

Như bộ bìa vở của nam sinh Sóc Trăng mới được chia sẻ gần đây cũng khiến nhiều người vô cùng ấn tượng.

Học sinh sáng tạo bìa vở đậm chất ngôn tình gây sốt khắp mạng xã hội 0

Những trang bìa được nam sinh Sóc Trăng tự tay thiết kế

Những trang bìa được nam sinh Sóc Trăng tự tay thiết kế

Cụ thể, toàn bộ những quyển vở xinh xắn trên được Nguyễn Nhân Hiếu, học sinh lớp 11A, trường THPT Mỹ Xuyên, Sóc Trăng tự tay vẽ nên. Ngoài những thông tin cơ bản thường có trên bìa một cuốn vở, nam sinh này còn sáng tạo những hình dáng, icon siêu đáng yêu, có phần đơn giản nhưng lại cực kì bắt mắt.

Ngoài những hình vẽ đáng yêu, trên mỗi cuốn vở đều xuất hiện những câu quotes thả thính đậm chất ngôn tình. Điều đặc biệt, những câu thả thính trên quyển vở nào thì sẽ có sự liên quan đến môn học đó.

Học sinh sáng tạo bìa vở đậm chất ngôn tình gây sốt khắp mạng xã hội 2

Học sinh sáng tạo bìa vở đậm chất ngôn tình gây sốt khắp mạng xã hội 3

Mỗi câu thả thính đều liên quan đến những môn học

Mỗi câu thả thính đều liên quan đến những môn học

'Máy tính thì có lập trình, còn tớ thì có một mình cậu thôi', 'Lịch sử có 4000 năm văn hiến, còn tớ thì yêu cậu phát điên', 'Những con số không làm tớ lo lắng, nhưng cậu chắc chắn sẽ làm tớ say', … là những câu thả thính khá ấn tượng được Nhân Hiếu viết trên mỗi cuốn vở của mình.

Hiếu cho biết, vì thấy chán với bìa tập mua sẵn về nên đã tìm những icon đáng yêu rồi vẽ lên cho có sự khác biệt. Quá trình thực hiện vẽ bìa những cuốn vở này cũng không mất quá nhiều thời gian với cậu học sinh lớp 11.

Học sinh sáng tạo bìa vở đậm chất ngôn tình gây sốt khắp mạng xã hội 5

Việc tự vẽ lên vở khiến bìa của những cuốn vở bớt nhàm chán hơn

Việc tự vẽ lên vở khiến bìa của những cuốn vở bớt nhàm chán hơn

'Bình thường thì mình cũng hay có thói quen thả thính trên những cái caption khi đăng ảnh trên facebook nên mình cũng quyết định vẽ lên bìa vở để nhìn bớt nhàm chán. Mình và các bạn của mình cũng hay làm thơ để đối lại với nhau nên việc suy nghĩ mấy câu đó cũng khá đơn giản', nam sinh chia sẻ.

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ trên một diễn đàn đông người, nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú với sự sáng tạo của nam sinh này. Thậm chí, một số còn trêu trọc 'Bạn nhớ cập nhật phản ứng của thầy cô khi nhìn thấy những bìa vở này nhé!'.

Dù gì đi chăng nữa, không thể phủ định rằng những cuốn vở này đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt và cũng đã thể hiện được dấu ấn cá nhân của riêng mình.

Học sinh sáng tạo bìa vở đậm chất ngôn tình gây sốt khắp mạng xã hội 7

Học sinh sáng tạo bìa vở đậm chất ngôn tình gây sốt khắp mạng xã hội 8

Học sinh sáng tạo bìa vở đậm chất ngôn tình gây sốt khắp mạng xã hội 9

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất