Chàng trai Hà Nội lên ý tưởng decor phòng ngủ 20m2: Phong cách 'cổ trang' với nhiều vật dụng quý hiếm

Tiin - 19/07/2020, 15:31

Không gian này là sự kết hợp hài hòa và phù hợp với tính cách của gia chủ.

Phòng ngủ không chỉ là một nơi tuyệt vời để thư giãn, mà mỗi phong cách decor phòng ngủ còn thể hiện được tính cách, cá tính của gia chủ. Vì vậy đây là nơi được nhiều người đầu tư và chăm chút không kém gì những không gian khác.

Mới đây, anh Xuân Hảo (Hà Nội) đã chia sẻ không gian phòng ngủ của mình được thiết kế như một cung điện thu nhỏ khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Chàng trai Hà Nội lên ý tưởng decor phòng ngủ 20m2: Phong cách 'cổ trang' với nhiều vật dụng quý hiếm 0

Căn phòng được decor như một cung điện thu nhỏ
 
Căn phòng được decor như một cung điện thu nhỏ

Tuy chỉ rộng 20 mét vuông nhưng phòng ngủ của anh Hảo là không gian vô cùng cầu kì được thiết kế theo phong cách cổ trang. Bên trong căn phòng là hàng loạt các món đồ decor quý hiếm như chiếc giường Long Sàng, bộ ghế tam sơn, ghế tứ quý, choé, hồ lô và đỉnh đồng các loại,…

Khung cảnh cổ kính khiến cho không gian phòng ngủ trở nên yên bình, tĩnh lặng. Những món đồ gốm, đồ gỗ được trạm khắc tỉ mỉ khiến cho người nhìn liên tưởng đến không gian sống của các vua chúa từ thời xa xưa.

Chàng trai Hà Nội lên ý tưởng decor phòng ngủ 20m2: Phong cách 'cổ trang' với nhiều vật dụng quý hiếm 2

Hàng loạt các món đồ quý hiếm được sắp xếp tỉ mỉ

Hàng loạt các món đồ quý hiếm được sắp xếp tỉ mỉ

Anh Hảo cho biết, căn phòng do anh tự mình lên ý tưởng, tìm tòi mẫu mã và đặt theo kích thước căn phòng để thợ làm. Để có được không gian cổ điển theo như ý muốn, anh đã mất khoảng thời gian 2 năm để chăm chút và hoàn thiện cho góc nhỏ của mình.

Vốn là một người từ bé đã phù hợp với sự tu tập của bản thân, không gian này giúp anh Hảo tìm kiếm sự an tĩnh trong tâm hồn.

'Ngoài công việc chính là thợ cắt tóc thì mình còn là một người tu tại gia. Do vậy mình luôn chọn sự hướng nội sau mỗi ngày làm việc. Mình thích thưởng trà, đọc sách, luận đàm Phật Pháp nên không gian này dường như là một sự kết hợp hài hoà với bản tính của mình vậy'.

Chàng trai Hà Nội lên ý tưởng decor phòng ngủ 20m2: Phong cách 'cổ trang' với nhiều vật dụng quý hiếm 4

Ngay cả chiếc giường ngủ cũng được thiết kế độc đáo.

Ngay cả chiếc giường ngủ cũng được thiết kế độc đáo.

Đăng tải không lâu, căn phòng ngủ của chàng trai Hà Nội này đã nhận được vô số lời khen từ cộng đồng mạng. Nhiều bày tỏ sự thán phục trước tài sắp xếp, trang trí tỉ mỉ và đầu tư của chủ nhân căn phòng. Một số khác thì bày tỏ sự thích thú và cho rằng căn phòng giống với khung cảnh của những bộ phim cổ trang.

Hiện tại, 'cung điện thu nhỏ' của anh Xuân Hảo vẫn đang được dân mạng chia sẻ 'rần rần'.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất