Bộ trang phục lấy cảm hứng từ hiện tượng mạng xã hội - cô Minh Hiếu dành cho Khánh Vân thi 'Miss Universe 2020' gây xôn xao

Tiin - 11/05/2020, 13:19

Bản thiết kế trang phục mang tên 'Miss Cai Lậy' lấy cảm hứng từ 7 miếng đất trở thành chủ đề bàn tán xôn xao.

Đến hẹn lại lên, cuộc thi tuyển chọn trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020 đã chính thức được khởi động. Sau vài ngày, ban tổ chức đã thu về rất nhiều bản thiết kế với hàng loạt ý tưởng độc đáo và có 1-0-2.

Mới đây, một bản vẽ mang tên ''Miss Cai Lậy'' lấy cảm hứng từ 7 miếng đất trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. 

Mới đây, một bản vẽ mang tên 'Miss Cai Lậy' lấy cảm hứng từ 7 miếng đất trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. 

Theo phác thảo thì có thể thấy, bộ trang phục có thiết kế phom đầm cúp ngực, phần chân váy ngắn giúp chủ nhân khai thác được lợi thế đôi chân dài của nàng Hậu 9X. Điều khiến netizen chú ý nhất là ý tưởng chiếc đầm được lấy cảm hứng từ cô Minh Hiếu – một hiện tượng mạng xã hội mới nổi gần đây. Cụ thể, chính là 7 quyển sổ đỏ tượng trưng cho 7 mảnh đất phía sau.

Bộ trang phục lấy cảm hứng từ hiện tượng mạng xã hội - cô Minh Hiếu dành cho Khánh Vân thi ''Miss Universe 2020'' gây xôn xao 1

Bộ trang phục lấy cảm hứng từ hiện tượng mạng xã hội - cô Minh Hiếu dành cho Khánh Vân thi ''Miss Universe 2020'' gây xôn xao 2

Minh Hiếu hay còn được biết đến là 'Cô Ba Minh Hiếu' - phụ nữ này nổi tiếng trong cộng đồng LGBT và trên Youtube với những clip đeo vàng, cầm rất nhiều tiền múa quyền. Theo chia sẻ của Minh Hiếu, sau khi mẹ qua đời cô được sở hữu gia tài khủng với 7 miếng đất, 100 cây vàng. 

Chiêm ngưỡng bản thiết kế có 1-0-2 này, netizen đã ngay lập tức tạo diễn đàn để bình luận về nó. Nhiều người tỏ ra khâm phục trí tưởng tượng của nhà thiết kế, song cũng rất đông cư dân mạng háo hức mong chờ hình ảnh thực của sản phẩm này. Ngoài ra, netizen cũng lo ngại, không biết hình ảnh nàng Hậu sẽ như thế nào khi diện bộ quốc phục này. Trong khi chờ đợi bản chính ra lò, các thánh photoshop đã nhanh tay chế ra quốc phục cho Khánh Vân.

Bộ trang phục lấy cảm hứng từ hiện tượng mạng xã hội - cô Minh Hiếu dành cho Khánh Vân thi ''Miss Universe 2020'' gây xôn xao 3

Hiện tại, thiết kế này vẫn đang gây xôn xao trong cộng đồng nhan sắc Việt.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất