Thiều Bảo Trâm bất ngờ post ảnh thổ lộ 'Trâm yêu Tùng' nhưng lại xóa vội chỉ trong tích tắc

Tiin - 10/09/2020, 12:57

Hẹn hò 'trong tối' bấy lâu nay nên rất nhiều fan bất ngờ khi chính chủ đăng tải bức ảnh có dòng chữ 'Trâm yêu Tùng' lộ liễu như vậy.

Nhắc đến Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP, cư dân mạng nghĩ ngay đến loạt tin đồn hẹn hò mặc cho hai nhân vật chính chẳng lần nào lên tiếng.

Thiều Bảo Trâm bất ngờ post ảnh thổ lộ ''Trâm yêu Tùng'' nhưng lại xóa vội chỉ trong tích tắc 0

Thiều Bảo Trâm 

Thiều Bảo Trâm 

Mới đây, trên story cá nhân của mình, Thiều Bảo Trâm đăng lại hàng loạt lời chúc sinh nhật ngọt ngào từ người hâm mộ. Trong đó, đáng chú ý, có một lời chúc phía dưới xuất hiện dòng chữ 'Trâm yêu Tùng' nhỏ bé xinh xinh phía góc cuối bên phải màn hình.

Lời chúc chứa dòng chữ ''Trâm yêu Tùng'' 

Lời chúc chứa dòng chữ 'Trâm yêu Tùng' 

Ngay khi xuất hiện, bức ảnh có dòng chữ nêu trên đã khiến cho cư dân mạng bùng nổ. Bởi lẽ trước đó, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng dù bị soi hẹn hò nhiều lần nhưng chưa một lần công khai thừa nhận mối quan hệ.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm được cư dân mạng và người trong giới giải trí ngầm thừa nhận là một đôi, mặc cho người trong cuộc chưa 1 lần lên tiếng thừa nhận

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm được cư dân mạng và người trong giới giải trí ngầm thừa nhận là một đôi, mặc cho người trong cuộc chưa 1 lần lên tiếng thừa nhận

Nhiều người cho rằng, việc để dòng chữ xuất hiện trên trang cá nhân của mình giống như việc Thiều Bảo Trâm đang thừa nhận về mối tình của mình và 'người yêu tin đồn'. Thế nhưng ngay sau khi phát hiện dòng chữ nêu trên, Thiều Bảo Trâm đã nhanh chóng xóa story ngay tức khắc.

Tuy nhiên, cư dân mạng đã kịp chụp lại được khoảnh khắc ấy, có người thì hóm hỉnh bình luận rằng: 'Tôi sẽ không nói là chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng, Sơn Tùng M-TP đâu!'.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất