Fan bật khóc vì gặp được thần tượng, Thiều Bảo Trâm hạnh phúc ôm dỗ dành

Kênh 14 - 23/04/2018, 11:16

Thiều Bảo Trâm đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía các bạn sinh viên khi biểu diễn hai ca khúc hit của mình thời gian qua là "Cơn mơ ngọt ngào" và "Kệ anh thôi" trong một show diễn.

Trong một đêm nhạc dành cho sinh viên gần đây, Thiều Bảo Trâm đã có mặt và khuấy động chương trình với hai ca khúc "Cơn mơ ngọt ngào", "Kệ anh thôi". Nữ ca sĩ diện áo thun, quần jeans đơn giản, năng động, gần gũi với hình ảnh của sinh viên.

Đặc biệt, ở phần cuối chương trình, Thiều Bảo Trâm bất ngờ được fan ôm chầm trên sân khấu, khóc nức nở vì sau một thời gian dài mới được gặp mặt thần tượng. Nữ ca sĩ cũng vô cùng xúc động, hứa trong thời gian tới sẽ có những sản phẩm âm nhạc tốt hơn nữa để không phụ tình cảm yêu mến của mọi người dành cho mình suốt thời gian qua. 

 - Ảnh 1.

Một fan nữ đã không giấu được sự vui mừng, chạy lên ôm chầm lấy Thiều Bảo Trâm.

 - Ảnh 2.

Nữ ca sĩ "Thương anh’’ cũng không giấu được niềm hạnh phúc trước hành động đầy bất ngờ từ phía người hâm mộ của mình.

Thiều Bảo Trâm chia sẻ sau chương trình: " Tôi rất thích hát cho sinh viên, cứ nhận được lời mời từ những sự kiện thế này mà không vướng lịch trình gì là đồng ý ngay, không chút do dự. Vì ở đâu các bạn sinh viên cũng sẵn sàng cháy hết mình với Trâm, rất hồn nhiên và đáng yêu. Thậm chí, tôi chấp nhận hát không cần cát-sê cũng được ".

 - Ảnh 3.

Thiều Bảo Trâm xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện cho sinh viên.

 - Ảnh 4.

Biểu diễn hết mình trong cả 2 tiết mục, Thiều Bảo Trâm nhận được nhiều tràng pháo tay tán thưởng từ các bạn trẻ có mặt trong khán phòng.

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

Nữ ca sĩ nhiệt tình giao lưu với tất cả các bạn sinh viên có mặt.

Theo Mai Mon/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất