Thiều Bảo Trâm tóc trắng hát "Em của ngày hôm qua" của Sơn Tùng M-TP

Kênh 14 - 16/02/2017, 15:19

Ca khúc gắn liền với tên tuổi Sơn Tùng M-TP những ngày đầu bước chân vào showbiz sẽ được Thiều Bảo Trâm đưa lên sân khấu "The Remix" vào tối thứ Sáu tuần này.

Tuần trước, tập 4 "Remix New Generation" đã kết thúc với chiến thắng thuộc về cặp đôi Tronie - MiA trước đàn chị Thu Thủy. Tuần này sẽ là màn đối đầu giữa nữ ca sĩ Bảo Thy và nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm với chủ đề Ký ức.

Không lựa chọn hình ảnh dễ thương như "đàn chị" Bảo Thy, team Thiều Bảo Trâm sẽ mang một ký ức năng động, nghịch ngợm với 4 ca khúc "Em của ngày hôm qua - I Like To Move It - Bay theo ngân hà - Buông tay". Với "Em của ngày hôm qua", một bản hit của Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm sẽ mang đến một tiết mục chào sân vô cùng ấn tượng. Cô nàng còn lôi cuốn khán giả khi liên tục thể hiện những vũ đạo mạnh mẽ lôi cuốn trên sân khấu, khẳng định hình ảnh riêng khi tách solo.

Thiều Bảo Trâm tóc trắng hát Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP - Ảnh 1.

 

Thiều Bảo Trâm tóc trắng hát Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP - Ảnh 2.

 

Chủ đề Ký ức có thể là một lợi thế rất lớn với Bảo Thy, vì trong sự nghiệp ca hát của mình, "công chúa teen" đã có trong tay rất nhiều ca khúc "làm mưa làm gió" và gắn liền với ký ức của rất nhiều khán giả. Team Bảo Thy sẽ thể hiện 4 ca khúc "Baby xin đừng quay gót - Chiếc thuyền nan - Công chúa bong bóng - Barbie girl". Bảo Thy sẽ hóa thân thành một nàng công chúa xinh đẹp đi tìm hoàng tử của đời mình.

Thiều Bảo Trâm tóc trắng hát Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP - Ảnh 3.

 

Thiều Bảo Trâm tóc trắng hát Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP - Ảnh 4.

 

Tập 5 với sự tranh tài của Bảo Thy và Bảo Trâm sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 17/2 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất