Vừa lấy Bình An chưa lâu, Phương Nga đã than ''không hòa thuận'' vì điều này

02/12/2022, 07:50

Cuộc sống tân hôn của cặp trai tài gái sắc Bình An và Phương Nga được dân tình theo dõi sát sao.

Sau khi tổ chức đám cưới, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi Bình An và Phương Nga được khán giả quan tâm, chú ý. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, đáng yêu khi được về chung một nhà. Mới đây, Phương Nga đã chia sẻ một câu chuyện vui vẻ, hài hước trong thời gian sống chung với "anh bạn thân".

Người đẹp cho biết cuộc sống với "anh bạn thân" về cơ bản là vui trừ những lúc không vui. Đôi khi, cặp trai tài gái sắc vẫn giận dỗi vì tranh nhau "phòng tắm". Chia sẻ của nàng Á hậu khiến ai cũng phì cười.

Trích tâm sự của Phương Nga: "Cuộc sống với anh bạn thân vui lắm, trừ những lúc không hòa thuận ra thì lúc nào cũng hoà thuận. Mấy chuyện lớn thì cùng chung chí hướng rồi, mà mấy thứ nhỏ nhặt hàng ngày thì thi thoảng vẫn… dỗi nhau một chút muahahahaa. Như là tranh nhau xem ai được ‘chiếm’ phòng tắm trước

Tranh nhau bởi vì đây là một trong những góc mà cả hai đứa thích nhất, vì trông cũng sang xịn, thoáng đãng lại còn tiện nghi, như cái spa thu nhỏ. Không uổng công mình chọn tới chọn lui hàng tháng trời từng món đồ một hihi".

Đính kèm với bài viết là tấm hình hài hước, dìm hàng của cặp đôi trong phòng tắm sang xịn, thoáng đãng như spa thu nhỏ của nhà mình. 

Sống chung với Bình An, Phương Nga than ''''không hòa thuận'''' vì điều này

Có thể nói, cuộc sống của Bình An - Phương Nga luôn tràn ngập niềm vui và màu sắc. Trước đó, Bình An dở khóc dở cười tiết lộ chuyện bị vợ "hăm dọa" 1 phen khiếp vía. Theo đó, các fan theo dõi nam diễn viên đều biết anh rất mê thể thao, đặc biệt là bóng đá. Vì mỗi ngày Bình An đều xin vợ đi đá bóng nên Phương Nga phát "quạo".

Trên trang cá nhân, Bình An hài hước viết: "Vợ em bảo tối nay mà đi đá bóng nữa thì về ăn cá rán nhé!. Vậy là em tung tăng đi đá bóng luôn, vừa thỏa đam mê vừa được ăn món yêu thích thì còn gì bằng...". Sau đó, Bình An nhìn thấy cảnh Phương Nga mang đũa ra bể cá cảnh làm động tác vớt cá ẩn ý sẽ vớt hết đàn cá mà chồng yêu thích để... rán lên. Động thái của bà xã khiến nam diễn viên "rén" ngay tức khắc, "nóc nhà" đã cảnh cáo thế này hẳn là Bình An hiểu phải làm gì tiếp theo rồi.

Là cặp đôi được fan mến mộ bởi sự dễ thương, hóm hỉnh Bình An và Phương Nga đang có cuộc sống tân hôn đáng mơ ước. Được biết, sau khi cưới, cặp đôi dọn đến ở trong căn hộ của Bình An. Nam diễn viên cũng tự nguyện đưa hết thu nhập của bản thân cho vợ cất giữ. Phương Nga tiết lộ mỗi ngày cô chỉ cho chồng 200 ngàn tiền tiêu vặt. Bình An cho biết anh giúp vợ san sẻ hầu hết việc nhà vì cô bận rộn giữa việc đi học và đi làm. Cả hai hiện chưa có kế hoạch sinh con sớm.

https://emdep.vn/showbiz-viet/vua-lay-binh-an-chua-lau-phuong-nga-da-than-khong-hoa-thuan-vi-dieu-nay-20221202084638783.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất