Đàn em lên tiếng chuyện Trấn Thành lôi kéo bè phái trong showbiz

Tiin - 10/09/2020, 13:18

'Nếu Trấn Thành muốn như vậy thì bây giờ anh ấy đã tạo ra một công ty riêng chuyên đào tạo nghệ sĩ đàn em, gà nhà rồi' - Ali Hoàng Dương nói.

Vừa qua, nhóm Cờ cá ngựa (tên gọi của nhóm bạn showbiz gồm Trấn Thành, Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân, Quang Trung) đã gây xôn xao công chúng khi tham gia chương trình Giọng ải giọng ai và có nhiều hành động náo nhiệt, vui đùa quá mức.

Nhiều ý kiến cho rằng, bộ tứ này chiếm sóng quá nhiều và lấn lướt các nghệ sĩ còn lại. Không ít khán giả gửi lời khuyên mong Trấn Thành và nhóm bạn thân có thể tiết chế lại hành động cũng như lời nói của mình, tránh ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Nhóm Cờ cá ngựa tại Giọng ải giọng ai

Nhóm Cờ cá ngựa tại Giọng ải giọng ai

Trước nhiều ý kiến trái chiều, mới đây, tại chương trình Nói đi ngại gì, ca sĩ Ali Hoàng Dương đã lên tiếng về chuyện chiếm sóng này. Anh nói:

'Rất nhiều người hỏi tôi về chuyện chiếm sóng chương trình Giọng ải giọng ai nhưng tôi không biết phải trả lời như thế nào.

Thực sự, lúc ghi hình, tôi không hề biết mình chiếm sóng hay không. Chỉ là mấy anh em tôi ở ngoài chơi với nhau rất vui, lâu ngày gặp lại nên không để ý nhiều thứ, cứ thế đem sự vui vẻ, thân thiết đó lên truyền hình, thành ra lấn mất mọi người xung quanh.

Tôi không hề cảm nhận được ngay lúc đó là đang chiếm sóng hay nói nhiều hơn các anh chị nghệ sĩ còn lại. Đến khi chương trình lên sóng và bị mọi người chỉ trích, tôi mới biết. Tôi hứa sẽ rút kinh nghiệm cho những lần lên sóng sau này.

Tôi và các anh trong nhóm còn không dám nhấn vào chương trình để xem lại. Chúng tôi cũng khá buồn khi khán giả không thích hình ảnh của chúng tôi lúc đó, nhưng chẳng biết làm gì khác ngoài việc rút kinh nghiệm cho cuộc sống tốt hơn. Chắc chắn chúng tôi sẽ không lặp lại những gì người khác không thích'.

Ali Hoàng Dương

Ali Hoàng Dương

Tiếp đó, khi được hỏi về tin đồn Trấn Thành đang lôi kéo bè phái, bạn bè, người thân quanh mình để tạo nên một nhóm hùng mạnh, chi phối ảnh hưởng tới showbiz, gọi là  'vũ trụ Trấn Thành' , Ali Hoàng Dương đã thẳng thắn trả lời:

'Nếu Trấn Thành suy nghĩ nhiều tới mức tạo ra được cả vũ trụ cho riêng mình như người ta nói thì cũng tốt chứ không sao hết. Trấn Thành làm được điều đó thì coi như đã giúp cho bản thân anh ấy và nhiều anh em đồng nghiệp xung quanh để tạo nên một môi trường tốt.

Nhưng thực sự Trấn Thành không hề nghĩ tới điều đó. Nếu Trấn Thành muốn như vậy thì bây giờ anh ấy đã tạo ra một công ty riêng chuyên đào tạo nghệ sĩ đàn em, gà nhà rồi.

Trấn Thành chỉ nghĩ đơn giản rằng, nếu muốn đi xa, tiến cao hơn thì nên đi cùng nhau, cùng bạn bè. Bởi vậy nên anh ấy kéo thêm chúng tôi vào thôi.

Đàn em lên tiếng chuyện Trấn Thành lôi kéo bè phái trong showbiz 2

Rõ ràng, chúng tôi đều đang là bạn bè chơi với nhau, không ghét bỏ gì nhau thì kết hợp cùng nhau là chuyện đương nhiên. Chúng tôi cũng muốn show tình cảm đó ra cho khán giả thấy, coi như điều tích cực trong cuộc sống'.

Theo giadinh.net.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất