Có ai như Trấn Thành, tự 'cà khịa' mình trên sân khấu lại còn hỏi thí sinh: 'Bạn mix giữa Trấn Thành với Tiến Đạt hả?'

Tiin - 31/07/2020, 16:50

Khả năng làm không khí xung quanh trở nên sôi động của Trấn Thành chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng.

Mới đây, một chương trình truyền hình mới vừa mới 'ra lò' và sẽ chính thức phát sóng vào tối thứ 7 tuần này đã nhanh chóng thu hút một lượng lớn khán giả trẻ - đó là Rap Việt.

Sở dĩ chương trình này lại nhiều thế hệ trẻ yêu thích đó là chính 'bộ sậu' huấn luyện viên 'hot hit' trong làng rap hiện tại gồm: Binz, Wowy, Karik và Suboi. Với loạt hình ảnh 'nhá hàng' vừa được BTC tung ra, có thể thấy các huấn luyện viên đang trên con đường 'tranh giành thí sinh' đầy khắc nghiệt.

Có ai như Trấn Thành, tự 'cà khịa' mình trên sân khấu lại còn hỏi thí sinh: 'Bạn mix giữa Trấn Thành với Tiến Đạt hả?' 0

Chương trình quy tụ những tài năng rap không phải dạng vừa và trong tập đầu tiên có một thí sinh được đánh giá có khả năng hoạt náo thượng thừa. Anh chàng có tên Tiến Thành nhanh chóng 'lọt vào mắt xanh' của bốn huấn luyện viên và MC Trấn Thành. Nghe qua tên có gì đó hơi liên quan đến mình, ông xã Hari Won liền hỏi nhỏ: 'Bạn là bạn mix giữa Trấn Thành và Tiến Đạt đó hả?'

Pha tự 'cà khịa' chính mình ngay trên sân khấu Rap Việt khiến cả trường quay được phen cười nức nở.

Pha tự 'cà khịa' chính mình ngay trên sân khấu Rap Việt khiến cả trường quay được phen cười nức nở.

Không phải giải thích cụ thể thì chắc hẳn mọi người cũng biết được cái tên Trấn Thành và Tiến Đạt 'hơi nhạy cảm' như thế nào rồi nhỉ? Đúng là nam 'MC quốc dân', khả năng hoạt ngôn không ai sánh bằng một lần nữa 'đánh bay' định kiến về khả năng dẫn dắt cho một chương trình 'cool ngầu' như Rap Việt.

Cuộc 'đấu khẩu' để tranh giành các thí sinh tiềm năng về với đội của mình đã khiến khán giả 'phát cuồng' và mong ngóng chương trình từng phút từng giây. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả, đồng thời cho tất cả mọi người hiểu hơn rap - một thể loại còn khá 'kén' người nghe.

Binz

Binz

Suboi

Suboi

Karik

Karik

Wowy

Wowy

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất