BB Trần lên tiếng chuyện rạn nứt, xích mích với Trấn Thành

Tiin - 29/07/2020, 10:56

'Tôi sợ tôi không kiềm chế được nên phải bớt đi chơi với Trấn Thành lại để giữ mình' - BB Trần nói.

BB Trần và Trấn Thành được biết đến là một trong những cặp bạn bè thân thiết trong showbiz, khi thường xuyên đi chơi, diễn chung. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cả hai ít xuất hiện cùng nhau, dẫn tới tin đồn rạn nứt, xích mích.

Tại hậu trường chương trình Giọng ải giọng ai, BB Trần đã chia sẻ với công chúng và báo giới về chuyện rạn nứt này.

Trấn Thành vẫn hay rủ tôi đi chơi lúc 1, 2 giờ sáng

Người ta đang đồn tôi và Trấn Thành rạn nứt. Tôi thấy tin đồn rạn nứt tình cảm giữa tôi với Trấn Thành là bình thường. Báo chí và công chúng rõ ràng phải rất quan tâm tới tình bạn giữa tôi và Trấn Thành, Hải Triều, Hari Won nên mới để ý nhiều đến thế.

BB Trần lên tiếng chuyện rạn nứt, xích mích với Trấn Thành 0

Trước đây, 4 đứa tôi đi chơi với nhau rất nhiều, nhưng một thời gian sau, chúng tôi bớt đi chơi lại do mỗi người phải lo công việc riêng. Anh Trấn Thành và chị Hari Won phải lo công việc, gia đình, tôi cũng bận sắp xếp lại mọi thứ.

Khoảng thời gian từ giữa tới cuối năm trước, tôi phải dành hầu hết thời gian cho sân khấu Thế Giới Trẻ. Các bạn diễn viên khác thì bận, sân khấu lại nhiều vở hơn nên tôi phải dành nhiều lịch cho sân khấu.

Được cái, tôi cũng được giao nhiều vai diễn hơn. Đây là điều rất may mắn nên tôi phải tranh thủ chớp lấy cơ hội. Tôi chấp nhận bớt đi chơi với Trấn Thành lại.

Thời gian đó, anh Trấn Thành vẫn hay rủ tôi đi chơi lúc 1, 2 giờ sáng. Phải tầm giữa đêm anh Trấn Thành mới làm hết việc và khi đi làm về là anh ấy nghĩ tới tôi liền.

Nhưng tôi không dám đi chơi với Trấn Thành vì lúc đó bận việc sân khấu quá, với lại phải tập tành, giữ dáng, dành thời gian cho bản thân. Do tôi hay giả gái nên lúc nào cũng phải giữ dáng sao cho chuẩn, thon thả.

BB Trần lên tiếng chuyện rạn nứt, xích mích với Trấn Thành 1

Đi chơi với Trấn Thành là toàn ăn khuya, ăn cơm tấm, ăn phở, toàn những đồ dễ mập. Tôi sợ tôi không kiềm chế được nên phải bớt đi chơi với Trấn Thành lại để giữ mình.

Nếu có thời gian rảnh, tôi vẫn đi chơi với anh Trấn Thành hoặc tham gia những chương trình của anh, chứ bây giờ chủ yếu là ở nhà tập thể dục hoặc tập vai.

Nói chung, tôi thấy tin đồn xích mích rất bình thường vì Trấn Thành chơi với rất nhiều bạn chứ không chỉ có tôi hay Hải Triều. Trấn Thành là bạn của mọi nhà. Tính anh ấy rất tốt, luôn quan tâm đến bạn bè nên được mọi người yêu quý nhiều.

Tóm lại, tôi không hề rạn nứt gì với Trấn Thành. Chúng tôi vẫn hay gọi điện, nhắn tin, comment Facebook qua lại với Trấn Thành. Quan hệ giữa tôi và Trấn Thành vẫn rất bình thường.

BB Trần lên tiếng chuyện rạn nứt, xích mích với Trấn Thành 2

Tôi không muốn mời ngôi sao vào phim của mình

Người ta hỏi tôi có dự định đi hát không. Nếu có định hướng đi làm ca sĩ chắc tôi phải làm từ mấy năm trước rồi chứ không đợi đến bây giờ.

Tôi chỉ hát cho vui thôi, hoặc có chăng cũng chỉ làm ca nhạc hài, hát để giải trí, chứ không thể nào hát hay như ca sĩ được. Tôi hiểu được giới hạn của mình và chất giọng đang ở đâu.

Tôi nghĩ, vai trò tốt nhất của tôi là diễn viên thì tôi vẫn nên làm diễn viên, những cái khác chỉ làm cho vui thôi.

Sắp tới, tôi muốn làm web drama của riêng mình. Tôi rất muốn làm phim từ nhiều năm trước rồi nhưng không tìm được chủ đề mang dấu ấn riêng của mình. Bây giờ, tôi đã tìm được chủ đề đó rồi nên đang khai thác và làm. Tôi hi vọng có thể ra mắt dịp cuối năm hoặc đầu năm sau.

Web drama này liên quan tới mạng xã hội, showbiz, chắc chắn sẽ tôn vinh giới LGBT.

Quan điểm của tôi là không muốn mời ngôi sao vào phim của mình vì tôi muốn là ngôi sao sáng nhất phim. Nếu mời ngôi sao vào tôi bị đè mất thì sao.

Với lại khi đã mời ai vào vai thì tôi phải viết sẵn vai đó cho họ. Bây giờ cứ mời hết ngôi sao nọ tới ngôi sao kia nhưng vai diễn không dành cho họ thì uổng.

BB Trần lên tiếng chuyện rạn nứt, xích mích với Trấn Thành 3

Mái tóc dài của tôi là để kiếm tiền

Tôi hiện đang nuôi tóc dài. Ai cũng nói tôi cắt tóc đi nhưng xin thưa, mái tóc dài của tôi là để kiếm tiền. Ban đầu, tôi chỉ để tóc dài vì sở thích và thể hiện cá tính. Nhưng sau đó, tôi lại kiếm tiền được từ nó nên không việc gì phải cắt, cắt rồi ai cho tiền nuôi tôi.

Để tóc dài có một lợi thế là giả nam hay nữ đều được. Tôi không cần phải đội tóc giả nữa vì đội tóc giả bức bối, khó chịu lắm. Tôi quyết định để tóc dài để còn kiếm tiền.

Tôi để mái tóc dài này đã 4 năm nay rồi và một năm chỉ đi cắt một hai lần thôi, ít khi cắt lắm. Tôi lười ra tiệm cắt tóc lắm nên cứ để nó mọc tự nhiên, đến một ngày thấy dài quá mới biết mình lâu rồi chưa cắt.

Tuy lười cắt tóc nhưng tôi vẫn tắm gội hàng ngày. Nam ra nhiều mồ hôi hơn nữ, tôi lại hoạt động nhiều nên mỗi ngày phải gội một lần.

Theo toquoc.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất