BB Trần chi 100 triệu đập phá tưng bừng trong MV "Ghen" bản parody

Ione - 05/07/2017, 19:32

Nam diễn viên chứng tỏ sự hài hước khi nhái MV gốc của Min, Erik, Khắc Hưng.

MV Ghen được Min, Erik, Khắc Hưng tung ra cách đây 1 tháng và trở thành sản phẩm hot của Vpop. Mới đây, BB Trần bắt tay thực hiện lại MV theo phiên bản parody hài hước. Vốn được mệnh danh là "trùm" trong việc "nhái" MV Việt nên sản phẩm lần này tiếp tục nhận được sự chú ý. Chỉ sau hơn 1 ngày, MV hút hơn 1,7 triệu lượt xem.

BB Trần giả gái, đóng vai nữ chính. Nội dung MV là cảnh ghen tuông giữa 3 người. Nếu như MV gốc có cảnh đập phá đồ đạc hoành tráng thì phiên bản parody cũng tưng bừng không kém, thậm chí còn "lồng lộn" hơn.

Chủ nhân của MV chia sẻ: "Lúc đầu Bảo không định làm vì ekip ngăn cản bởi chi phí khá cao. Bảo tự tin vì nghĩ sẽ xin được tài trợ... Nhưng khi bắt tay vào thì lại không dễ dàng như hồi nhóm BB&BG còn hoạt động. Vì máu quá nên Bảo quyết định bỏ tiền túi cả 100 triệu đồng để làm luôn. Đây là sản phẩm thứ hai Bảo quyết định chơi lớn như vậy từ sau MV Keep me in love".

bb-tran-chi-100-trieu-dap-pha-tung-bung-trong-mv-ghen-ban-parody

Cảnh đập phá tưng bừng trong 'Ghen' phiên bản parody.

Khi được hỏi về cảnh đập phá tưng bừng trong MV, BB Trần cho biết đó là phân đoạn khó và quay cực nhất. "Cảnh đó phải quay đi quay lại nhiều lần. Việc sắp xếp lại bối cảnh và chuẩn bị đạo cụ rất mất thời gian. MV được quay ở phim trường, thời tiết nóng nên có cảm giác như quay trong phòng xông hơi", anh kể.

bb-tran-chi-100-trieu-dap-pha-tung-bung-trong-mv-ghen-ban-parody-1

Tình huống hài hước trong MV.

Tình huống hài hước nhất của MV là cảnh BB Trần và Thuận Nguyễn ôm ấp, té từ trên bàn xuống. Nam diễn viên nhớ lại: "Cảnh té đó là thật và chỉ quay đúng một lần. Lúc vào quay Bảo và Thuận chưa chuẩn bị tâm lý sẽ té sao cho đỡ thương tích. Hai đứa diễn sâu quá mà không chú ý cách té nên có bị trầy xước nhẹ".

Ghen phiên bản parody có sự góp mặt của BB Trần, Thuận Nguyễn, Hải Triều, Đào Tín The Voice...

Theo Tân Cao/Ione

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất