BB Trần giả gái, nhảy cuồng nhiệt hit của Hà Hồ trên truyền hình

Tiin - 02/12/2016, 14:36

Trên sân khấu, BB Trần tự tin khoe vòng eo gợi cảm, thon gọn khi giả gái.

 

Tối qua (1/12), liveshow 4 cuộc thi ca hát Khởi đầu ước mơ - Dream High đã diễn ra với chủ đề Thang âm Việt - hướng đến góc nhìn trẻ, cách tiếp cận mới mẻ với âm nhạc dân gian của các nhà sản xuất, với mong muốn đưa những âm thanh Việt hoà trộn với các dòng nhạc và phong cách âm nhạc đương đại.

Bên cạnh 2 giám khảo xuyên suốt của chương trình là giám đốc âm nhạc Huy Tuấn và ca sĩ Thu Minh, đêm thi còn có sự góp mặt của giám khảo khách mời đặc biệt là Diva Thanh Lam.

Sau khi đạt thành tích Thí sinh được yêu thích nhất do hội đồng giám khảo báo chí bình chọn ở liveshow 3, Lục Huy tiếp tục được đội trưởng Đỗ Hiếu khai thác tối đa lợi thế vũ đạo và khả năng thể hiện các ca khúc mang tiết tấu nhanh.

Tuần này, Lục Huy tự tin trình bày ca khúc Destiny - một hit đình đám của Hồ Ngọc Hà trong năm 2016. Ngoài biểu diễn với vũ đoàn riêng, Lục Huy còn mời diễn viên BB Trần múa phụ họa cho tiết mục này.

Chàng diễn viên trẻ cũng không ngại khoe khả năng nhảy múa với màn vũ đạo đầy bốc lửa, điêu luyện.

Nhà sản xuất âm nhạc Huy Tuấn nhận xét bài hát Destiny vốn không mang âm hưởng Việt trong đó và từng khiến anh phản đối khi được lựa chọn. Tuy nhiên, sau màn trình diễn, nhạc sĩ đã phải công nhận sự lựa chọn của Đỗ Hiếu quá khéo. Bản phối vừa có những tiết tấu hiện đại thể hiện sự hội nhập, vừa có tinh thần Việt Nam trong đó.

Tuần này, việc thí sinh Phạm Thủy Nguyên bị loại cũng mang đến bất ngờ cho khán giả. Bởi cô từng nhận được 'cơn

mưa' lời khen của giám khảo và đạt giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất do hội đồng báo chí bình chọn ở liveshow 1 với tiết mục Gửi người yêu cũ. Ở các tuần tiếp theo, Thủy Nguyên luôn được giám khảo nhận định là thí sinh sở hữu giọng hát 'khủng', thậm chí không ít người dự đoán cô sẽ là quán quân của Khởi đầu ước mơ.

Trong liveshow 4, Thủy Nguyên quyết định làm khó bản thân bằng việc trình bày ca khúc Trên đỉnh Phù Vân. Tuy nhiên, phần trình diễn của thí sinh này lại không nhận được sự đánh giá cao của các giám khảo.

Thanh Lam cho rằng Thủy Nguyên hát hơi bị cường điệu cần nhẹ nhàng, trong trẻo phù hợp với độ tuổi của cô hơn, chứ không nên hát quá dằn vặt vì đây là cách mà nhiều người đã thể hiện, không có gì mới lạ.

Ca sĩ Thu Minh cũng gửi lời khuyên Thủy Nguyên: 'Ai cũng biết em có giọng hát nội lực, quá khủng, tuy nhiên em không nên đêm nào cũng thể hiện sự dữ dội của mình, nếu không khán giả sẽ cảm thấy nhàm chán. Thỉnh thoảng hãy tỏ ra mềm mại để làm mới hình ảnh'.

Thủy Nguyên bật khóc khi bị loại.

Trí Nhân đội Touliver thể hiện Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Trí Nhân cũng là thí sinh bị loại cùng với Thủy Nguyên trong tuần này.

Trần Hòa đội Khắc Hưng biểu diễn tiếc mục Độc ẩm.

Thanh Huyền đội Khắc Hưng trang điểm ma mị, đội cả 1 chiếc ô trên đầu khi hát Chênh vênh của Lê Cát Trọng Lý.

Phương Minh đội Đỗ Hiếu hát Chờ người nơi ấy.

Phạm Anh Duy đội Khắc Hưng hát Hò kéo pháo. 

1DEE & F đội Touliver mang đến 1 không khí vui tươi, mới mẻ cho ca khúc Lý cây bông. Tiết mục này cũng nhận giải Thí sinh được yêu thích nhất do hội đồng báo chí bình chọn.

Ảnh: Ngô Trần Hải An

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất