Băng Di, BB Trần liên tiếp lọt nhóm nguy hiểm ở cuộc thi hài

Zing - 26/05/2016, 13:33

Mặc dù đánh giá cao ý tưởng của Băng Di và BB Trần nhưng Trấn Thành không hài lòng với cách xử lý tình huống nên một lần nữa họ tiếp tục rơi vào nhóm nguy hiểm.

Bang Di, BB Tran lien tiep lot nhom nguy hiem o cuoc thi hai hinh anh 1

 

Tập 4 Làng hài mở hội với chủ đề Gia đình bá đạo được phát sóng tối 25/5 trên THVL1 với những tiểu phẩm thú vị, chứng tỏ sự tiến bộ của các nhóm thi. 

Divo từng rơi vào nhóm nguy hiểm ở đêm thi trước đã lựa chọn nhà xác để thể hiện tiểu phẩm Đoàn phim kỳ lạ theo tình huống đặt ra của giám khảo. 

Bang Di, BB Tran lien tiep lot nhom nguy hiem o cuoc thi hai hinh anh 2

Với phần thể hiện mang đậm tính kinh dị, các thành viên BB Trần, Băng Di, Tiến Công đem đến cho người xem những phút thót tim xen lẫn tiếng cười với câu chuyện quay quảng cáo tại nhà xác. Vắng thành viên Huỳnh Mến do bận lịch trình riêng, Divo đã phải cầu cứu các đội chơi khác để hỗ trợ cho phần thi của mình.

Bang Di, BB Tran lien tiep lot nhom nguy hiem o cuoc thi hai hinh anh 3

Chứng kiến sự trợ giúp giữa các đội, giám khảo Trấn Thành phát biểu: “Chưa có chương trình nào có tính tương thân tương ái như thế này, đều là đội chơi đối thủ nhưng các bạn lại cho mượn người ra hỗ trợ hết mình”. Đồng thời, nam giám khảo cũng trực tiếp lên sân khấu để tham gia trợ giúp Divo vượt qua vòng thi khi hóa thân vào vai đạo diễn quảng cáo. 

Bang Di, BB Tran lien tiep lot nhom nguy hiem o cuoc thi hai hinh anh 4

Sự xuất hiện của Trấn Thành khiến bầu không khí trở nên sôi nổi hơn. Nhưng họ chỉ nhận tổng điểm 35,3 và tiếp tục rơi vào nhóm nguy hiểm. Giám khảo đánh giá cao ý tưởng và sự duyên dáng của các thành viên nhưng cách xử lý tình huống chưa thuyết phục. Đây là lần thứ 3 họ nhận được điểm số thấp nhất.

Bang Di, BB Tran lien tiep lot nhom nguy hiem o cuoc thi hai hinh anh 5

Khi thoát top nguy hiểm trong đêm thi trước, Sáng Rực (Hải Triều, Vũ Hà, Lê Trang, Phúc Dzelo, Khương Đại Vệ) lựa chọn câu chuyện Bí mật gia đình. Tiểu phẩm được lấy yếu tố kinh dị, màu sắc ma quái để kể câu chuyện của 3 anh em vì ham chơi bời, mang nợ nần mà dựng nên màn kịch giả ma, giả quỷ để quỵt tiền chủ nợ.

Bang Di, BB Tran lien tiep lot nhom nguy hiem o cuoc thi hai hinh anh 6

Với những màn dọa ma đầy kinh dị, Sáng Rực gây ấn tượng mạnh với khán giả và giám khảo bằng giọng kể chuyện ma đặc biệt của ca sĩ Vũ Hà. Tuy nhiên, Trấn Thành chỉ trích kết cấu: “Hài muốn hay phải làm cho khán giả hiểu. Không phải kịch bản này tệ mà do các bạn trình bày sai phương pháp”. Các thành viên nhận được tổng điểm 35,4.

 

Bang Di, BB Tran lien tiep lot nhom nguy hiem o cuoc thi hai hinh anh 7

Với số điểm thấp sau đêm thi, hai đội Sáng Rực và Divo đều lựa chọn phòng khách với các đạo cụ mùng mền, thùng tiền cưới để xử lý tình huống Đêm tân hôn trong đêm thi thứ năm. 

Bang Di, BB Tran lien tiep lot nhom nguy hiem o cuoc thi hai hinh anh 8

Rơi vào vòng nguy hiểm trong đêm thi trước, Đom Đóm (Minh Trọng, Lê Nam, Tùng Bảo, Mai Ka, Cường Mập) lựa chọn Miếu ông Xà để xử lý tình huống. Nội dung xoay quanh quá trình “hành nghề” bị bắt quả tang của gia đình bốn đời có truyền thống chôm chỉa, tiểu phẩm gây tò mò với các chiêu trò ảo thuật. 

Bang Di, BB Tran lien tiep lot nhom nguy hiem o cuoc thi hai hinh anh 9

Sự sáng tạo của nhóm khi sử dụng các mảng miếng, đỉnh điểm là màn ảo thuật tụt quần ngay trên sân khấu giúp Đom Đóm nhận được nhiều lời khen của giám khảo. Khách mời Dương Triệu Vũ phấn khích nhận xét: “Kịch bản này quá thông minh và duyên dáng. Câu chuyện càng về sau càng lôi cuốn, các bạn quá tuyệt vời”. Nhận được tổng điểm 39,9, đội Đom Đóm lội ngược dòng đoạt giải thưởng 100 triệu đồng.

 

Bang Di, BB Tran lien tiep lot nhom nguy hiem o cuoc thi hai hinh anh 10

Tiếp tục đem câu chuyện đời thực của người nghệ sĩ lên sân khấu, Ngũ Sắc (Tô Thiên Kiều, Điền Trung, Thanh Thảo, Minh Trường, Nhã Thi, Hoàng Hải) cho khán giả những giây phút cười thả ga nhưng có lúc lắng đọng với cuộc sống ở viện dưỡng lão của nghệ sĩ ở tuổi xế chiều trong vở cải lương hài Gia đình bá đạo.

 

Bang Di, BB Tran lien tiep lot nhom nguy hiem o cuoc thi hai hinh anh 11

Trấn Thành và Dương Triệu Vũ không kìm được nước mắt xúc động trên ghế nóng. Nam nghệ sĩ đa tài bày tỏ sự nể phục: “Ngồi xem câu chuyện về nghề của các anh chị, tôi biết thế nào mình cũng khóc. Tư duy của các anh chị rất đời, mối nối từ nhân vật này đến nhân vật kia rất đẹp, câu chuyện ngắn gọn, đơn giản, thông điệp nhẹ nhàng nhưng vui. Từng người trong đội hát quá hay”.

 

Bang Di, BB Tran lien tiep lot nhom nguy hiem o cuoc thi hai hinh anh 12

Dù tạo được dấu ấn nhưng phần trình diễn của Ngũ Sắc chưa chinh phục được giám khảo Việt Hương: “Tôi muốn phần kết các bạn cần hài hơn một chút vì hơi sa đà vào bi kịch. Kịch bản của các bạn đã chỉnh chu, đâu ra đó nhưng thi nơi nào thì cần làm giống nơi đó, đừng để khán giả nghĩ thi hài nhưng thấy cải lương hát hay quá nên tôi thiên vị”. Đội Ngũ Sắc nhận được tổng điểm là 38,2.     

 

Bang Di, BB Tran lien tiep lot nhom nguy hiem o cuoc thi hai hinh anh 13

Gây ấn tượng với khán giả bằng hình ảnh lò võ  ba đêm thi trước, đội Anh Em có màn lột xác khá ngoạn mục với hình tượng giả gái của 7 thành viên nam. Khéo léo lồng ghép vào tiểu phẩm những tình tiết thú vị, người xem dần bị cuốn hút, cười thả ga với câu chuyện về gia đình của các yêu tinh nhền nhện đầy “bá đạo”.

Bang Di, BB Tran lien tiep lot nhom nguy hiem o cuoc thi hai hinh anh 14

Không chỉ liên tục xuýt xoa với tạo hình mới lạ của các thành viên Anh Em, Trấn Thành còn đánh giá cao nội dung: “Đây mới thật sự là gia đình bá đạo. Kịch bản của các bạn ngắn gọn dễ hiểu, đi đúng trọng tâm chủ đề. Đây là vòng thi các bạn xuất sắc”. Việt Hương cũng dành nhiều lời khen cho sự thông minh của Anh Em khi đưa vào tiểu phẩm sự xuất hiện các nhân vật quen thuộc nhưng không gây ảnh hưởng đến hình tượng của nhân vật kinh điển. Họ nhận được tổng điểm 39,7.

 

Bang Di, BB Tran lien tiep lot nhom nguy hiem o cuoc thi hai hinh anh 15

Tạo ấn tượng mạnh với cú lội ngược dòng giành 100 triệu đồng trong đêm thi thứ ba, Xém Cười (Tiến Khoa, Dương Thanh Vàng, Mạc Văn Khoa, Đại Ngọc Trâm, Thanh Sơn) tiếp tục thể hiện sự sáng tạo với tiểu phẩm Chú rể 18 tuổi. Sử dụng các hiệu ứng slow motion, trang phục Ấn Độ được lấy ý tưởng từ bộ phim Cô dâu 8 tuổi đình đám, phần thi của đội khiến khán giả cười ngả nghiêng với màn tranh giành chồng đầy quyết liệt của hai bà lão U80.

 

Bang Di, BB Tran lien tiep lot nhom nguy hiem o cuoc thi hai hinh anh 16

Bạn trai Hari Won đánh giá: “Các bạn lựa chọn hình thức trình diễn rất thông minh, hóa trang nhân vật đẹp, diễn có tâm lý”. Đồng tình với đàn em, giám khảo Việt Hương cũng cho rằng nhóm thi biết cách sử dụng các mảng miếng gây được nhiều tiếng cười. Họ nhận được tổng điểm 35,5. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất