Bạn muốn hẹn hò: Xuất hiện nữ chính quá đỗi xinh đẹp lại còn bản lĩnh, vừa nhìn thấy đã bị 'đốn tim'

Tiin - 23/08/2020, 12:09

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 635 vừa phát sóng vào tối 17/8, khán giả rất thích thú với sự tham gia của cặp đôi 'trai tài gái sắc' Khắc Tài - Hạnh Hằng.

Đằng trai là anh chàng Nguyễn Khắc Tài (27 tuổi, TP.HCM), hiện đang làm chủ công ty trang trí nội thất - thiết bị điện, được ghép đôi với cô nhân viên marketing Nguyễn Hạnh Hằng (26 tuổi, ở Bà Rịa - Vũng Tàu, hiện đang làm việc tại TP.HCM).

Nhan sắc của Hạnh Hằng, vừa nhìn đã gây ấn tượng với người đối diện

Ghép đôi với Hạnh Hằng là chàng trai Nguyễn Khắc Tài

Chia sẻ về bản thân, đằng gái cho biết mình là người vui vẻ, hòa đồng, luôn tôn trọng ý kiến của người khác, nhưng lại hay quên và không giỏi 'cầm - kỳ - thi - họa'. Trong khi đó, Khắc Tài lại là một anh chàng tự tin, quyết đoán, sống có lập trường và định hướng rõ ràng, tuy nhiên do sống thiên nhiều về lý trí nên chưa biết cách bộc lộ cảm xúc của mình.

Khi nói về quan điểm trong tình yêu, cô nàng xinh đẹp Hạnh Hằng khiến khán giả không khỏi thích thú, vỗ tay liên tục bởi triết lý đầy bản lĩnh: 'Là con gái, phải độc lập. Mình cần một người kế bên để chia sẻ, nhưng không phải để dựa dẫm'.

Được hỏi về hình mẫu bạn trai lý tưởng của mình, Hạnh Hằng nói: 'Em mong muốn bạn trai không hút thuốc, không gia trưởng, không thể hiện và khoe mẽ'. Còn Khắc Tài lại muốn một bạn gái có thể bù đắp cho mình về mặt cảm xúc, sống tình cảm, biết nấu ăn và chăm lo cho gia đình.

Sau những lời khuyên của hai bên gia đình, hàng rào tình yêu được mở ra, cả trường quay lại một lần nữa ngạc nhiên trước sự dễ thương của cô gái, khi quà tặng mà Khắc Tài nhận được là một cuốn sách và một phong thư chứa lời nhắn 'Gửi đến anh, cùng đi uống trà nhé anh' khiến chàng trai cười đầy hạnh phúc.

Để đáp lại Hạnh Hằng, chàng trai tặng một bó hoa hồng vĩnh cữu 11 bông hoa màu tím với ý nghĩa 'Một đời này, anh chỉ yêu mỗi mình em thôi', kèm lời nhắn nhủ đậm chất ngôn tình: 'Hy vọng em là mối tình đầu, cũng là tình cuối của anh'.

Không nằm ngoài dự đoán của mọi người, cặp đôi 'trai tài gái sắc' sau cuộc trò chuyện đầy cởi mở và thú vị đã bấm nút hẹn hò. Sau đó, Khắc Tài đã xin phép gia đình đằng gái, trao ngay cho Hạnh Hằng nụ hôn đầu của mình.

Chắc chắn, nếu về chung một nhà họ sẽ là cặp đôi vợ cực dễ thương, cùng chúc cho Khắc Tài - Hạnh Hằng để họ tiến xa hơn nữa trong mối quan hệ cá nhân sau chương trình nhé!

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất