"Cậu bé Thị Mầu" Đức Vĩnh tái xuất, bất khả chiến bại tại "Đấu trường âm nhạc nhí"

Kênh 14 - 20/08/2019, 03:42

Nắm trong tay "gà chiến" Đức Vĩnh, Duy Khánh xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc với giải thưởng trị giá 20 triệu đồng.

Với khán giả truyền hình, Đức Vĩnh là cái tên không mấy xa lạ bởi cậu bé đã từng giành ngôi vị Quán quân của nhiều cuộc thi âm nhạc như "Vietnam's Got Talent", "Tuyệt đỉnh song ca nhí". Tuy có ngoại hình nhỏ bé nhưng Đức Vĩnh lại sở hữu giọng ca nội lực cùng phong thái trình diễn tự tin, thu hút. Đến với sân chơi "Đấu trường âm nhạc nhí", bằng tài năng của mình "ngôi sao nhí" đã liên tiếp đánh bại các đối thủ mang chiến thắng chung cuộc về đội Duy Khánh.

Cậu bé Thị Mầu Đức Vĩnh tái xuất, bất khả chiến bại tại Đấu trường âm nhạc nhí - Ảnh 1.

Đức Vĩnh nay đã cao lớn, phổng phao

Ra sân với ca khúc "Trên đỉnh Phù Vân" cùng Khánh Linh (đấu sĩ nhí đội Hữu Tín), cặp đôi khiến cả trường quay "nổi da gà" bởi phần trình diễn cực đỉnh. Tuy thể hiện tác phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Phó Đức Phương từng được rất nhiều ca sĩ nổi tiếng thể hiện như: Diva Mỹ Linh, Tùng Dương, Lệ Quyên, Hương Tràm… nhưng 2 đấu sĩ nhí vẫn giữ được sự bình tĩnh, tự tin.

Đấu trường âm nhạc nhí: "Trên đỉnh Phù Vân" - Đức Vĩnh, Khánh Linh

Cậu bé Thị Mầu Đức Vĩnh tái xuất, bất khả chiến bại tại Đấu trường âm nhạc nhí - Ảnh 3.

 

Khi màn song đấu kết thúc, nếu Lâm Vỹ Dạ chia sẻ bị "nổi hết da gà" thì Đại Nghĩa lại tỏ ra ngưỡng mộ: "Trời ơi cái bài này khó khủng khiếp mà 2 đứa con còn nhỏ mà hát được vậy là quá hay luôn. Khánh Linh mở màn hát mấy câu thôi mà nhức óc nhức gan, tiếp đó Đức Vĩnh lên những câu sau cũng không hề thua kém. Đây là màn trình diễn ngang tài ngang sức nên bây giờ ai thua chú cũng đều thấy tiếc".

Tự hào với phần trình diễn của học trò, Hữu Tín quyết định lên hố đứng thay Khánh Linh với lý do: "Em thấy cháu nó đã hát quá hay, thể hiện quá xuất sắc nên cái phần lọt hố mình nên phụ cháu nó 1 tay. Vì trước đó cháu cũng mang về 2 chiến thắng liên tiếp cho đội Hữu Tín rồi". Về phần Đức Vĩnh, dù thủ lĩnh Duy Khánh mong muốn được lọt hố thay nhưng cậu bé vẫn từ chối. Kết quả với tỉ số 6 – 3 nghiêng về đội Duy Khánh, Hữu Tín đã rơi xuống hố.

Cậu bé Thị Mầu Đức Vĩnh tái xuất, bất khả chiến bại tại Đấu trường âm nhạc nhí - Ảnh 4.

 

Sau đó, "ngôi sao nhí" lần lượt "đánh bại" Quốc Bảo, Nhật Duy trong 2 ca khúc "Hành trình trên đất phù sa" và "Quê hương". Dù trình diễn các ca khúc với giai điệu khác nhau nhưng Đức Vĩnh vẫn thể hiện vô cùng ngọt ngào, tròn trịa.

Khi bị đấu sĩ cuối cùng đội Lâm Vỹ Dạ - Khánh Băng thách đấu bằng ca khúc "Đêm mưa nhớ mẹ", cậu bé vẫn tự tin tiếp chiêu. Điều này khiến nữ thủ lĩnh "bất bình thốt lên": "Ủa sao bài nào con cũng biết vậy con? Đi chơi phải bài biết bài không chứ bài nào con cũng biết rồi ai chơi lại con", sau đó quay lại dặn dò Khánh Băng: "Con gái à nếu mà có thua thì con cũng đừng lo sợ bởi vì người ta nói rằng: Thất bại là mẹ của thành công, nhưng cô không mong muốn con gặp mẹ lúc này mặc dù mình hát bài "Đêm mưa nhớ mẹ" thì mình nhớ thôi chứ đừng gặp vội con nhé".

 

Đấu trường âm nhạc nhí: "Đêm mưa nhớ mẹ" - Đức Vĩnh, Khánh Băng

Cậu bé Thị Mầu Đức Vĩnh tái xuất, bất khả chiến bại tại Đấu trường âm nhạc nhí - Ảnh 8.

 

Tuy được thủ lĩnh "dặn dò" kỹ lưỡng nhưng Khánh Băng vẫn "gặp mẹ" sớm hơn mong muốn vì phần trình diễn quá "xuất sắc" từ Đức Vĩnh.

Với tỉ số sát nút 5 – 4, Đức Vĩnh đã mang chiến thắng chung cuộc về đội Bọt biển bồng bềnh gồm 3 đấu sĩ: Yến Nhi, Bích Tiên, Đức Vĩnh của thủ lĩnh Duy Khánh. Vì Đức Vĩnh chiến thắng 4 lần liên tiếp nên Bích Tiên đã không có cơ hội song đấu khi trận chiến kết thúc.

Ảnh: Ngọc Trường

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất