Hương Giang: 'Kẻ thứ ba ấy không được phép nói chuyện và tiếp xúc với tôi'

Tiin - 12/08/2020, 04:26

"Kẻ thứ ba không được phép đứng trước mặt tôi" - Hương Giang nói.

Tuần này, tập 4 chương trình Chị em chúng mình sẽ lên sóng, với nhiều chia sẻ hấp dẫn. Tại đây, các nữ nghệ sĩ sẽ cùng nhau bàn về cách đối phó với người thứ ba trong tình yêu.

Hương Giang:  'Kẻ thứ ba bây giờ có thêm kỹ năng cực kỳ mới'

Ngay khi nhận được chủ đề, diễn viên Thúy Ngân đã thể hiện quan điểm khác biệt của mình. Cô nói:

' Người ta hay nói người thứ ba lúc nào cũng có lỗi. Điều này chưa chắc đúng. Đối với tôi, người thứ ba là bài test hoàn hảo cho tình yêu đích thực. Nếu hai người yêu nhau thực lòng, gắn bó bền vững với nhau thì làm sao người thứ ba chen vào được.

Phải có sự đồng ý của người đàn ông hoặc người phụ nữ thì kẻ thứ ba mới nhảy vào được '.

Đồng quan điểm với Thúy Ngân, Hương Giang nói: ' Tôi đồng ý với quan điểm của Thúy Ngân. Tôi không bàn đến chuyện có lỗi hay không có lỗi, nhưng người thứ ba không sinh ra để phải gìn giữ hạnh phúc cho mình.

Ai cũng phải đấu tranh cho hạnh phúc của riêng mình, không ai hơi đâu nghĩ cho người khác.

Nhiều người cứ bảo: 'Em ơi, chị bụng mang dạ chửa, em đừng cướp chồng chị'. Ủa, việc chị bụng mang dạ chửa là chuyện của chị, liên quan gì đến tôi. Chồng chị còn không thương chị, sao lại bắt tôi phải thương chị.

Tất nhiên, tôi không ủng hộ người thứ ba vì nếu họ làm sai, họ sẽ phải chịu trách nhiệm trước gia đình, pháp luật, lương tâm của họ. Nhưng rõ ràng, họ không sinh ra để gìn giữ hạnh phúc cho ai hết.

Người phải gìn giữ hạnh phúc gia đình là chính người chồng hoặc người vợ. Bản thân người chồng, người vợ không bảo vệ được hạnh phúc đó thì đừng bắt một phụ nữ khác phải bảo vệ.

Người thứ ba cũng chỉ là một con người, sinh ra và chiến đấu cho chính hạnh phúc của họ. Chỉ có điều, hạnh phúc đó lại va chạm với hạnh phúc của bạn, vậy thôi.

Tôi biết, những kẻ thứ ba bây giờ có thêm kỹ năng cực kỳ mới. Ngày xưa, kẻ thứ ba thường hay bảo chồng về bỏ vợ, nhưng giờ họ chỉ cần nói 'anh cứ về với vợ đi, cuối tuần dành cho em là được'. Đến mức độ này thì người đàn ông làm sao đỡ được'.

Thúy Ngân:  'Người yêu tôi nhắn tin cho kẻ thứ ba đó còn mùi mẫn hơn tôi'

Tiếp đó, Thúy Ngân còn tiết lộ chuyện mình bị cắm sừng bởi kẻ thứ ba. Cô kể:  'Bản thân tôi đã từng bị cắm sừng rồi. Lúc phát hiện ra bị cắm sừng, tôi đau lắm, không làm được gì hết, chỉ biết đứng chết lặng.

Tôi đọc tin nhắn người yêu tôi nhắn cho kẻ thứ ba còn mùi mẫn hơn với tôi. Thậm chí, kẻ thứ ba đó còn vào hẳn nhà anh ấy và tôi'.

Ninh Dương Lan Ngọc nghe Thúy Ngân kể vậy liền tỏ ra bức xúc: ' Là một con người bình thường, nếu tôi bị kẻ thứ ba vào nhà, chắc tôi cũng phải tát cho vài cái'.

Trong khi đó, Hương Giang lại đưa ra một cách đối phó với người thứ ba vô cùng đặc biệt, khiến ai cũng phải trầm trồ. Cô nói:

' Chồng hoặc người yêu mình phải đưa chìa khóa cho nó thì nó mới vào được nhà. Đằng nào nó cũng vào rồi thì rủ nó lên phòng chơi luôn, cùng đợi chồng về.

Khi kẻ thứ ba đã dám bước vào nhà, đối diện thẳng mặt với mình tức là người chồng cho nó quyền được làm thế. Chồng hoặc người yêu trao cho người phụ nữ quyền được làm tổn thương mình thì còn gì đau hơn nữa'.

Tiếp đó, Hương Giang tỏ ra không đồng tình với việc nhiều phụ nữ đi đánh ghen. Cô nói:

'Nhiều người cứ nghĩ, chồng mình không giữ danh dự cho mình, rồi kẻ thứ ba kia cũng vậy, thì tại sao mình lại phải giữ danh dự, thể hiện cho hai người đó.

Từ suy nghĩ ấy, người vợ mới lao ra đường, kêu bạn bè tới đánh ghen các kiểu, nên càng làm mối quan hệ chấm dứt nhanh chóng.

Theo tôi, khi người ta không giữ danh dự cho mình thì bản thân mình càng phải biết giữ lấy nó. Không cần thiết phải xô xát vì một người đàn ông hay người phụ nữ không xứng đáng.

Riêng về phía tôi, kẻ thứ ba ấy không được phép nói chuyện và tiếp xúc với tôi. Chừng nào tôi và chồng tôi chưa li hôn thì chuyện trong nhà tôi hãy để tôi tự giải quyết. Kẻ thứ ba không được phép đứng trước mặt tôi'.

Theo toquoc.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất