'Người ấy là ai?': Rộ tin người tham gia lộ clip nóng khiến tập của em gái Hoàng Thùy bị cắt sóng?

Tiin - 15/08/2020, 16:06

Cư dân mạng xôn xao trước một comment cho rằng tập của Hoàng Linh bị cắt sóng vì người tham gia lộ... clip nóng.

Sự việc em gái Á hậu Hoàng Thùy là Hoàng Linh bị cắt khỏi Người ấy là ai mùa 3 hiện vẫn đang gây xôn xao khi người trong cuộc đưa ra những bức xúc của bản thân liên quan đến ekip chương trình quá xem thường, coi thí sinh như  'con bò để dắt đi đâu thì đi' . Ngay sau đó, phía nhà sản xuất cũng đã đưa ra những phản hồi chính thức rằng bài đăng của Hoàng Linh làm ảnh hưởng đến uy tín chương trình, cũng như công ty, vi phạm hợp đồng ký kết, đồng thời yêu cầu Hoàng Linh phải gỡ bỏ bài đăng và đính chính lại sự việc nếu không sẽ có những hành động pháp lý.

Hoàng Linh.

Hoàng Linh.

Hình ảnh hiếm hoi của Hoàng Linh khi tham gia Người ấy là ai mùa 3 được cô đăng tải.

Hình ảnh hiếm hoi của Hoàng Linh khi tham gia Người ấy là ai mùa 3 được cô đăng tải.

Lùm xùm giữa Hoàng Linh và ekip chương trình khiến khán giả vô cùng chú ý, nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể xem được trọn vẹn 16 tập trong mùa 3. Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến đưa ra liên quan đến việc tập của Hoàng Linh bị cắt sóng trong đó có tin đồn cho rằng 1 trong 5 chàng trai xuất hiện trong tập này đã lộ clip nhạy cảm nên chương trình buộc phải cắt sóng.

'Người ấy là ai?': Rộ tin người tham gia lộ clip nóng khiến tập của em gái Hoàng Thùy bị cắt sóng? 2

Một comment trên fanpage Người ấy là ai? gây chú ý khi cho rằng tập của Hoàng Linh bị cắt sóng là vì người tham gia lộ clip nóng.

Đáp trả bình luận của khán giả, admin của fanpage Người ấy là ai? cho rằng:  'Việc phát ngôn trên mạng xã hội cần hết sức cẩn trọng bạn ạ! Hãy tin những nguồn tin chính thống từ báo chí và nhà sản xuất bạn nhé!' .

'Người ấy là ai?': Rộ tin người tham gia lộ clip nóng khiến tập của em gái Hoàng Thùy bị cắt sóng? 3

Người ấy là ai mùa 3 là một trong những game show được khán giả yêu thích. Tuy nhiên, đây cũng là chương trình vướng nhiều ồn ào về đời tư, nghề nghiệp của người chơi. Nhiều số phát sóng của Người ấy là ai mùa 3 bị khán giả 'bóc phốt' khi không điều tra kỹ hoàn cảnh thực sự của những người chơi: Người có vợ, có người yêu lại xuất hiện với tư cách là anh chàng độc thân, người 'màu tím' (tức thuộc cộng đồng LGBT) lại nhận mình 'màu xanh' (tức trai thẳng độc thân) khiến khán giả chán ngán...

Theo giadinh.net.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất