Trai đẹp Người ấy là ai lộ ảnh thẻ và ảnh chụp bằng camera thường: Không cách nào dìm hàng được!

Tiin - 29/06/2020, 20:32

Đã là cực phẩm thì dù có xài camera thường cũng khiến cho hội chị em (hoặc cả anh em) không mê không được!

Chàng bác sĩ thực tập Quang Lâm (xuất hiện trong tập 8 Người ấy là ai) đang khiến cho chị em kháo nhau tìm hiểu bí quyết skincare khi để lộ chiếc ảnh thẻ đẹp không tì vết. Chưa hết, trong một chiếc ảnh chụp bằng camera thường khác, anh chàng cũng để lộ gương mặt không có một nốt mụn, lông mày như được kẻ make up kĩ lưỡng.

Chiếc ảnh thẻ khiến tất cả trầm trồ vì không chút tì vết

Camera thường cũng không hại được anh đâu nhé!

Quang Lâm được nữ chính Người ấy là ai lựa chọn để hẹn hò trong tập 8, tuy nhiên cặp đôi vẫn chưa có dấu hiệu gì cho thấy đang tìm hiểu nhau. Chính điều này, nhiều khán giả xem chương trình đã mạnh dạn tán tỉnh chàng bác sĩ tập sự và cho rằng ‘có cảm giác anh vẫn tiếp tục độc thân'.

Về phía Quang Lâm, độ hot của Người ấy là ai đã giúp cho có thêm lượng người quan tâm trông thấy. Trong khi các thành viên Người ấy là ai khá chịu khó tương tác với nhau thì anh chàng hạn chế giao lưu trên mạng xã hội. Có lẽ do đặc thù công việc và học tập của sinh viên năm cuối khiến anh chàng bận rộn hơn chăng?

Dù được nữ chính lựa chọn hẹn hò nhưng Quang Lâm vẫn là tâm điểm thả thính của nhiều người

Bỏ qua những thông tin đó thì điều mà nhiều người đang quan tâm là vì sao anh chàng lại sở hữu làn da mịn màng đến ghen tị như vậy. Đến nỗi khi chụp ảnh thẻ và camera thường cũng không thể dìm hàng được thì quả là… cực phẩm cao cấp chứ không phải dạng vừa.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất