Hotboy 9X có "đôi mắt sexy nhất mạng xã hội"

Tiin - 10/05/2017, 14:16

Sở hữu gương mặt điển trai cùng đôi mắt đầy cuốn hút, Josh Heuston hiện là một trong những người mẫu triển vọng tại Australia.

 
Hot boy Australia nổi tiếng trên mạng: Josh Heuston hiện là tâm điểm trên mạng nhờ vẻ ngoài điển trai và đôi mắt quyến rũ.

Josh Heuston (20 tuổi, đến từ Australia) hiện là nhân vật thu hút nhiều sự chú ý trên mạng. Sau khi loạt ảnh của anh xuất hiện tại một diễn đàn, Josh đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Nhiều bạn trẻ thậm chí còn gọi 9X là chàng trai có 'đôi mắt sexy nhất mạng xã hội'. 

9X sở hữu vẻ ngoài điển trai, gương mặt góc cạnh cùng thân hình nam tính. Hiện anh là người mẫu bán chuyên tại Australia. 

Điểm ấn tượng trên gương mặt của nam người mẫu là đôi mắt sâu đầy cuốn hút. Hầu hết bình luận trên trang cá nhân của anh là đều dành cho đôi mắt ấn tượng này. 

Bên cạnh công việc người mẫu, anh còn là blogger về du lịch. Để thỏa mãn niềm đam mê, Josh thường xuyên chia sẻ hình ảnh những chuyến đi của mình lên trang cá nhân. 

Để có được thân hình đầy nam tính, khỏe mạnh, chàng trai thường xuyên thực hiện các bài tập rèn luyện thân thể với cường độ cao và yêu thích những môn thể thao mạo hiểm. 

Với thần thái quyến rũ, chàng trai 20 tuổi được xem là một trong những người mẫu triển vọng trong tương lai. 

Hiện trang cá nhân của Josh có hơn 250.000 người theo dõi. Nhân dịp đạt hơn 200.000 fan, anh đã quay video tặng người hâm mộ của mình. 

Đôi mắt ấn tượng là thế mạnh của chàng trai. 

Anh cũng rất ngọt ngào và yêu động vật. 

Theo Kim Cương, Ảnh: Instagram NV/Zing.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất