Màn "thoát xác" ngoạn mục của hotboy cover đình đám Trọng Nhân

Tiin - 03/02/2016, 15:33

Cách đây nửa năm, anh chàng "bản sao" nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong từng vô cùng chán nản về mình bởi sở hữu cân nặng quá khổ.

 

 

Nhìn những bức ảnh cũ của Võ Trọng Nhân (SN 1996), không ít người phải giật mình vì sự thay đổi ngoại hình chóng mặt của chàng trai này.

Chỉ cách đây nửa năm, Trọng Nhân có cân nặng lên tới 82kg, các đường nét trên khuôn mặt cũng không thật sự nổi bật.

Thế nhưng đến bây giờ chàng trai này đã lột xác và trở thành hotboy khoa Ngôn ngữ Anh của Đại học Đà Lạt.

Hotboy cover Trọng Nhân và lần lột xác thoát khỏi béo ú

Chân dung hotboy Đại học Đà Lạt.

Sở hữu khuôn mặt đẹp trai 'hút hồn' nhiều sinh viên nữ và tài đàn hát, Trọng Nhân cũng đã phải nỗ lực giảm cân đến cùng để có được ngày hôm nay.

Cũng như nhiều bạn cùng lứa tuổi, mới đầu Trọng Nhân không quá để ý đến cân nặng của mình mà khá vô tư vẫn 'nạp' thức ăn đều đều.

Chỉ đến khi đi thử quần áo, không có bất kì cái quần nào ưng ý vừa người mình, Trọng Nhân mới hoảng hốt và quyết tâm giảm cân.

'Lúc đấy mới thấy quan tâm đến sức khoẻ và ngoại hình nên mình phải giảm cân. Giai đoạn đó là một cuộc chiến thực sự.

Mình ăn ít tinh bột đi, thay vào đó là rau và trái cây. Ngày uống đủ 2 lít nước. Có nhiều tối do ăn ít quá nên thấy đói phải đấu tranh tư tưởng dữ dội để ngăn cản việc ăn đêm.

Tiếp đó là chạy bộ. Lúc đầu cũng mệt nhưng càng ngày càng quen, sức khoẻ cũng cải thiện dần.

Sau 4 tháng mình giảm được 12kg và giữ đến bây giờ. Ăn kiêng giảm cân tạo được thói quen tốt cho mình là bỏ hẳn ăn vặt' - Trọng Nhân cười tươi chia sẻ.

Hotboy cover Trọng Nhân và lần lột xác thoát khỏi béo ú

Hotboy cover Trọng Nhân và lần lột xác thoát khỏi béo ú

Màn lột xác ấn tượng của Trọng Nhân.

Nhìn những bức ảnh trước và sau giảm cân của mình, chính bản thân Nhân cũng cảm thấy sốc khi thấy sự thay đổi về ngoại hình.

'Cái vui trước mắt là mặc vừa quần. Còn lại mọi chuyện cũng suôn sẻ hơn rất nhiều khi thân hình không còn quá đồ sộ như trước.'

Sau khi lột xác, anh chàng đẹp trai này cũng nhận được sự chú ý của khá nhiều cô gái. Bức ảnh nào cũng Trọng Nhân cũng nhận được hàng nghìn 'like' với những bình luận xuýt xoa, danh sách kết bạn vì thế cứ kéo dài.

Hotboy cover Trọng Nhân và lần lột xác thoát khỏi béo ú

Vẻ ngoài hiện tại của Trọng Nhân thu hút được khá nhiều bạn nữ.

Mới đây khi clip của Nhân được đăng tải trên một trang fanpage nổi tiếng, độ 'hot' của Nhân càng tăng lên chóng mặt khi các cô gái thay nhau tìm kiếm anh chàng này.

'Mình cũng thấy bản thân bình thường không có phải hotboy gì đâu. Chắc các bạn yêu quý nên mới đặt biệt danh vậy. Hôm thấy mình xuất hiện trên mạng, ngạc nhiên và cũng sợ 'gạch đá' lắm.

Nhưng phản hồi của các bạn khá tốt nên mình cũng thấy yên tâm phần nào.

Còn lại phiền thì cũng có ít thôi. Chủ yếu là vui vì được nhiều bạn quan tâm. Từ hôm ấy tới giờ chưa kiểm tra hết inbox vì nhiều quá.'

Không chỉ có khuôn mặt đẹp trai, Trọng Nhân còn đang là thầy dạy đàn guitar khoảng 1 năm nay. Khi hỏi lớp đông con gái có phải do thầy đẹp quá không, Trọng Nhân chỉ cười rồi nói:

'Cái này mình chưa hỏi nên chưa biết. Chắc không phải mà là do cái duyên dạy đàn nên mọi người biết đến thôi. Trước mình học đàn vì đam mê nhưng sau lại liều đi dạy. Ai ngờ theo đến tận giờ.'

Ngoài ra, chàng trai đa tài này còn sở hữu giọng hát ngọt ngào trầm ấm. Tuy nhiên do chưa may mắn nên dù đi thi kha khá nhưng Trọng Nhân vẫn chưa bén duyên với nghệ thuật.

'Trong thời gian tới, mình vẫn tiếp tục chú trọng vào việc học tại trường và tham gia giảng dạy tại lớp đàn guitar của mình. Còn lại với những cuộc thi âm nhạc thì có lẽ phải nhờ đến thần may mắn nhiều, nhưng mình vẫn không bỏ cuộc đâu.'

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất