U16 Việt Nam mất 2 trụ cột ở trận chung kết đấu U16 Indonesia

11/08/2022, 07:14

U16 Việt Nam sẽ không thể có được sự phục vụ của thủ môn Phạm Đình Hải vì chấn thương và tiền đạo Hoàng Công Hậu do án treo giò, trong trận chung kết U16 Đông Nam Á 2022.

U16 Việt Nam đã giành tấm vé tiến vào Chung kết U16 Đông Nam Á 2022 sau khi đánh bại Thái Lan với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, đoàn quân áo đỏ đã phải trả giá đắt khi thủ môn Phạm Đình Hải dính chấn thương. Anh va chạm với cầu thủ U16 Thái Lan khi tranh bóng bổng ở phút 75.

Ngay lập tức, thủ thành này đã phải rời sân trên băng cáng. Với tình hình chấn thương hiện tại của Đình Hải, HLV Nguyễn Quốc Tuấn xác nhận anh không thể thi đấu trong trận chung kết giải. Trong khi đó, tiền đạo Hoàng Công Hậu cũng sẽ không thể đá trận cuối khi nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 85.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U16 Việt Nam nói: “Tôi rất vui. Trước U16 Thái Lan, U16 Việt Nam đã có được chiến thắng để góp mặt ở trận chung kết U16 Đông Nam Á 2022. Tôi hạnh phúc vì điều đó. Quan trọng hơn, các cầu thủ đã thực hiện đúng ý đồ mà Ban huấn luyện đề ra. Đó là điều khiến tôi hài lòng”.

Ông tiếp tục nói: “Trận đấu giữa U16 Việt Nam và U16 Thái Lan căng thẳng. Chúng tôi đã bị thiệt thòi về nhân sự dù thắng U16 Thái Lan. Thủ môn Đình Hải bị chấn thương. Tiền đạo Công Hậu bị treo giò vì thẻ đỏ phải nhận ở trận này. Cả hai sẽ không thể góp mặt trong trận chung kết”.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất