Cuộc sống hiện tại đáng mơ ước của nữ game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ gây sốt một thời

25/04/2024, 08:10

Từ nữ game thủ gây sốt của bang Hàng Long trong game Võ Lâm Truyền Kỳ II đến doanh nhân thành công bậc nhất Việt Nam, cuộc sống hiện tại của Quỳnh Anh Mango khiến nhiều người ao ước.

Nếu là một người theo dõi game kiếm hiệp từ những ngày đầu, chắc hẳn là bạn không còn xa lạ gì với tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ từng khuynh đảo cõi mạng và hiện đã trở thành thanh xuân của đông đảo game thủ. Đối với Quỳnh Anh Mango - nữ doanh nhân sinh năm 1992 cũng không ngoại lệ.

Vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính của cô nàng 

Quỳnh Anh mango tên thật là Nguyễn Thị Quỳnh Anh, sinh năm 1992, cô từng gây chú ý khi trở thành “nữ game thủ” xinh đẹp của hội Hotel server Hàng Long - một trong những bang lớn nhất game Võ lâm truyền kỳ II, với 200 thành viên, trải dài khắp cả nước vào năm 2011. 

Thời điểm đó, không chỉ chơi game đơn thuần, Quỳnh Anh Mango còn thể hiện rõ niềm đam mê khi không ngừng phấn đấu, nỗ lực trong mỗi trận chiến, cô cũng từng cùng mọi người trong bang tham dự nhiều mùa giải do VNG tổ chức và dành được thành tích cao. 

Sau khi tạm dừng chơi game, cuộc sống của Quỳnh Anh Mango rất kín tiếng, cô tập trung kinh doanh và đây cũng là công việc mang lại nguồn thu nhập lớn cho cô nàng. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống vô tình được hé lộ của nữ bang chủ 9x khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự sang chảnh, giàu có như “tài phiệt”, ai ai cũng muốn nhảy vào xin vía. 

Trên các trang mạng xã hội, ngoài những hình ảnh cá nhân, nữ game thủ rất ít khi đăng tải những hình ảnh liên quan đến cuộc sống của mình. Thế nhưng, thỉnh thoảng dù chỉ ít ỏi hình ảnh cô nàng hé lộ cũng đủ khiến người xem ngỡ ngàng. 

Quỳnh Anh trong bức ảnh selfie xinh đẹp nhưng thứ khiến người ta chú ý ngoài nhan sắc rực rỡ còn là viên kim cương trên tay và khoang xe Rolls-Royce có giá trị vài chục tỷ đồng

Cô cũng sở hữu nhiều món đồ hiệu xa xỉ, đắt đỏ

Quỳnh Anh thả dáng bên những chiếc xế hộp sang chảnh 

Quỳnh Anh khiến người khác vô cùng ngưỡng mộ vì mới tậu một chiếc xe sang Ferrari vì con gái “thích màu đỏ”

Gần đây nhất, kênh TikTok Quỳnh Anh Mango của cô bỗng trở thành cái tên được quan tâm rầm rộ trên mạng xã hội vì series “Có gì flex đó” đậm chất cuộc sống thượng lưu.

Hàng loạt clip triệu đô trong series “Có gì flex đó” trên kênh TikTok Quỳnh Anh Mango

Được biết, những clip này thực chất là do bạn nhân viên làm việc cùng cô xin phép cô dẫn đi tham quan và quay lại. Trong những clip được đăng tải, Quỳnh Anh gây ấn tượng mạnh mẽ không chỉ vì cuộc sống giàu có, sang chảnh mà còn là bởi sự thông minh, hài hước vô cùng duyên dáng của mình. ​

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất