Trấn Thành khổ sở vì tính mê trai đẹp của Hari Won

Zing - 22/05/2016, 10:34

Ở cương vị giám khảo, Trấn Thành nhiều lần cảnh báo bạn gái Hàn Quốc “kiềm hãm sự mê trai” và đôi khi “cho phép” Hari Won lên sân khấu để bộc lộ cảm xúc thật.

Tập 3 Biến hóa hoàn hảo được phát sóng tối 21/5 với sự tranh tài của 7 thí sinh. Ngoài các giọng ca tiềm năng gây ấn tượng bởi màn hóa thân ấn tượng thì cặp đôi giám khảo Trấn Thành – Hari Won luôn trở thành tâm điểm của dư luận.

Trong vai trò giám khảo, những nhận xét, đánh giá của nữ ca sĩ gốc Hàn chưa được cải thiện nhiều, bù lại, khán giả luôn chú ý vào sự phối hợp giữa cô và bạn trai nổi tiếng.

Tran Thanh kho so vi tinh me trai dep cua Hari Won hinh anh 1

Trấn Thành bất lực trước "sự mê trai" của người yêu. Ảnh: Lê Nhân

Ở tập này, những thí sinh chọn hình tượng ca sĩ Nguyễn Hưng, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP đều sở hữu ngoại hình điển trai đã thu hút sự quan tâm của Hari Won. Với vẻ ngoài thu hút, Thanh Trực hóa thân thành hình tượng nóng bỏng Nguyễn Hưng trong ca khúc Khổ vì yêu nàng. Chỉ trong 5 ngày tập luyện, thí sinh này đã chinh phục giám khảo Chí Tài với khả năng vừa hát vừa nhảy.

 

Giọng ca Hương đêm bay xa kêu lên: “Anh rất đẹp trai” trong khi Trấn Thành ngồi cạnh bĩu môi. Ngay lập tức, MC Đại Nghĩa cho rằng nam nghệ sĩ đa tài đã rơi vào trạng thái “không cảm xúc của Hồ Quang Hiếu”, tuy nhiên, anh phản đối vì “em đã Đông của Trúc Nhân”. Mặc dù phần hát chưa tròn trịa nhưng Hari Won sẵn sàng bỏ qua bởi “đẹp trai có quyền”. Một lần nữa người yêu của cô phải im lặng vì Đại Nghĩa trêu chọc: “Vì thế, em không có quyền lên tiếng ở đây nhé Trấn Thành”.

Tran Thanh kho so vi tinh me trai dep cua Hari Won hinh anh 2

Phiên bản mới của Nguyễn Hưng khiến Hari Won đứng ngồi không yên. Ảnh: Vũ Duy

Khác với sự dễ tính của 2 giám khảo kể trên, MC điển trai cho rằng Thanh Trực nên lưu ý về dáng đứng bẻ người và vẻ mặt nghiêm nghị của Nguyễn Hưng. Đáng tiếc, thí sinh này phải ra về vì tổng điểm của anh thấp nhất trong đêm thi.

 

Mặc dù trình diễn cuối cùng nhưng phiên bản mới của Noo Phước Thịnh đã khiến trường quay sôi động và cuốn hút hơn hẳn. Chọn ca khúc Gạt đi nước mắt, Việt Thái làm cả 3 giám khảo đứng dậy hò hét theo anh. Vũ đạo, giọng hát, phong thái của ca sĩ điển trai được chàng trai này khắc họa rõ nét. Hari Won một lần nữa bị nhan sắc của thí sinh đánh gục: “Hôm nay ngày gì mà toàn trai đẹp vậy anh ơi! Trời ơi, nụ cười đểu của bạn ấy kìa”. Trấn Thành hờn dỗi bảo bạn gái nếu cần thì cứ lên sân khấu “ôm người ta”. Không ngần ngại, nữ ca sĩ hét to: “Oppa sarangheyo”.

Trấn Thành cho rằng, điều đầu tiên để giả Noo Phước Thịnh là phải đẹp. Anh và Chí Tài cũng đồng tình với ý kiến, giọng ca điển trai nhảy đẹp hơn cả vũ công. Tuy nhiên, giám khảo cũng lưu ý Việt Thái nên cười đểu hơn nữa để giống phiên bản gốc. Giành được số điểm tuyệt đối cộng với 100 khán giả có mặt tại trường quay, nam thí sinh về vị trí thứ 2 sau phiên bản của Phương Thanh.

Tran Thanh kho so vi tinh me trai dep cua Hari Won hinh anh 3

Noo Phước Thịnh phiên bản hoàn hảo đã chinh phục Hari Won. Ảnh: Lê Nhân

Hình tượng mới của danh ca Hương Lan nhận được nhiều lời khen ngợi trong khi  thí sinh bắt chước Mỹ Tâm chỉ giống ở giọng nói. Phiên bản mới của Sơn Tùng M-TP, Trường Vũ cũng chưa gây được ấn tượng.

Tập 4 Biến hóa hoàn hảo sẽ được phát sóng tối 28/5 trên HTV7.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất