Hé lộ nguyên nhân khiến Hari Won chưa muốn kết hôn với Trấn Thành

Người đưa tin - 17/05/2016, 09:35

Hari Won và Trấn Thành là một trong những cặp đôi thị phi nhất làng giải trí Việt. Ở tuổi 31, Hari Won cho biết, cô vẫn chưa muốn kết hôn.

Sau khi chia tay mối tính 9 năm – Đinh Tiến Đạt, không lâu sau Hari Won bắt đầu hẹn hò với MC hot nhất nhì làng giải trí – Trấn Thành. Mối quan hệ này đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Người ủng hộ, kẻ chỉ trích. Vượt qua tất cả, cả hai vẫn sánh bước bên nhau. Trấn Thành luôn quan tâm, chăm sóc tới bạn gái của mình.

Nhiều người nghĩ rằng, cả hai sẽ nhanh chóng tiến tới hôn nhân bởi Hari Won cũng đã bước sang tuổi “băm”.

Thế nhưng trong một bài phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về kế hoạch kết hôn, Hari Won lại khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ rằng hiện tại cô không nghĩ đến chuyện kết hôn.

 - Ảnh 1

Trấn Thành, Hari Won luôn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.

Nữ ca sĩ cũng bật mí lý do khiến cô có quyết định như vậy. Một là do xu hướng lập gia đình muộn của giới nghệ sĩ Việt Nam và cả Hàn Quốc. Cô muốn ổn định sự nghiệp trước khi nghĩ đến chuyện kết hôn. Hai là cô muốn có đủ tiền thì mới kết hôn. Vì kết hôn phải sinh con, nuôi con, mà công việc này tốn rất nhiều tiền.

"Trước đây tôi không nghĩ nuôi con tốn tiền đến vậy. Cho đến khi một người bạn thân của tôi có con, tôi nghĩ mỗi tháng mua 2-3 hộp sữa là xong, mà không ngờ 2-3 ngày nó đã uống hết một hộp, mà giá mỗi hộp sữa cũng hết 500 đến 700 ngàn.

Nghe nói thôi cũng đã thấy khủng khiếp. Sữa, rồi tã em bé… cái gì cũng tiền tiền. Đối với tôi, không đủ điều kiện đừng có kết hôn, đừng có đẻ con không đủ điều kiện", Hari Won cho biết.

Về phía bạn trai Hari Won – Trấn Thành, anh cũng đã có những chia sẻ về mối quan hệ của cả hai. Trấn Thành nói rằng, anh muốn “dừng lại đợt sóng” về anh và bạn gái Hari Won: “Trong showbiz có rất nhiều cặp đôi. Thời gian đầu ai cũng sẽ được mọi người quan tâm và bàn tán rất nhiều. Đó là điều không ai có thể tránh khỏi. Nhưng, Thành nghĩ chuyện của hai đứa đến đây cũng đã quá ồn ào rồi. Đó đều là những biến cố mà Thành không hề mong muốn xuất hiện theo chiều hướng như vậy.

Thành nghĩ đã đến lúc chúng ta nên dừng lại đợt sóng này. Thành hi vọng khán giả sẽ chịu khó nhìn vào công sức và cách làm việc của Thành, Hari trong nghệ thuật hơn. Đến nước này rồi, ai hiểu được cũng đã hiểu. Ai không hiểu, Thành chỉ biết dành thêm thời gian cho quý vị hiểu thôi”.

Minh Trí (t/h

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất