Hari Won dọa đánh Trấn Thành nếu nhìn nhầm bạn gái

Zing - 15/05/2016, 09:24

Trong trò chơi nắm tay đoán bạn gái, Hari Won dọa "nếu anh nhìn nhầm sẽ chết với em" nhưng Trấn Thành rất tinh ý khi đưa ra kết quả chính xác, làm hài lòng người yêu.

Hari Won doa danh Tran Thanh neu nhin nham ban gai hinh anh 1

Tập 2 Biến hóa hoàn hảo được phát sóng tối 14/5 với 7 màn hóa thân của 7 thí sinh. Nổi bật nhất là phiên bản mới của Hari Won với ca khúc Hương đêm bay xa. Cô gái trẻ khiến giám khảo lẫn người xem đều bất ngờ trước khả năng bắt chước khá giống nữ ca sĩ gốc Hàn.

Hari Won doa danh Tran Thanh neu nhin nham ban gai hinh anh 2

Chí Tài, Hari Won đều ngỡ ngàng trước phần trình diễn sôi động này. Tuy nhiên, Trấn Thành đã chỉ ra vài lỗi cơ bản của thí sinh. Anh cho biết, bạn gái lên sân khấu không cười nhiều và cách nhấn nhá từng câu chữ khá ấn tượng mà cô gái trẻ chưa làm được. 

Hari Won doa danh Tran Thanh neu nhin nham ban gai hinh anh 3

MC Đại Nghĩa thử thách Trấn Thành khi quay mặt, cầm tay và đoán ra bạn gái. Hari Won dọa sẽ "đánh chết nếu anh nhìn nhầm tay em". Tuy nhiên, giám khảo điển trai khá tinh tế trong việc nhận ra sự thân thuộc.

Hari Won doa danh Tran Thanh neu nhin nham ban gai hinh anh 4

Cả 2 tình tứ nắm tay rời sân khấu khiến Chí Tài "khó chịu". Nam nghệ sĩ hài cho biết, lần sau anh sẽ xen vào cặp đôi để họ hạn chế sự thân mật trên sóng truyền hình.

Hari Won doa danh Tran Thanh neu nhin nham ban gai hinh anh 5

Thí sinh với hình tượng Đàm Vĩnh Hưng với ca khúc Xin lỗi tình yêu đã nhận được số điểm cao nhất trong đêm thi. Giám khảo Chí Tài thích thú, liên tục đập bàn nhưng anh cho rằng nếu thêm vài động tác nhỏ sẽ giống hơn nữa.

Hari Won doa danh Tran Thanh neu nhin nham ban gai hinh anh 6

Trấn Thành cũng thốt lên thí sinh đã giả giống 99,8% vì nếu lên cao thêm một chút và cháy hơn nữa, đây sẽ phiên bản hoàn hảo của Mr. Đàm.

Hari Won doa danh Tran Thanh neu nhin nham ban gai hinh anh 7

Mái tóc bổ luống, trang phục của thập niên 1990 và ca khúc Đi về nơi xa của thí sinh trong hình tượng Đan Trường đã khiến khán giả trường quay ngạc nhiên. Hari Won khiến Trấn Thành ganh tỵ khi tiết lộ anh Bo là ca sĩ Việt Nam mà cô thích nhất.

Hari Won doa danh Tran Thanh neu nhin nham ban gai hinh anh 8

Dù ngoại hình chưa hoàn toàn thuyết phục nhưng bù lại chất giọng ấm áp của thí sinh đã chinh phục giám khảo Chí Tài. Hai giám khảo còn lại cũng dành cho phiên bản mới của Đan Trường những lời khen tích cực.

Hari Won doa danh Tran Thanh neu nhin nham ban gai hinh anh 9

Phiên bản mới của Lệ Quyên khiến người xem phấn khích với tiết mục Mưa nửa đêm được dàn dựng khá giống. Trấn Thành cho rằng ngoại hình của cô gái này không có gì để chê.

Hari Won doa danh Tran Thanh neu nhin nham ban gai hinh anh 10

Tuy nhiên, Chí Tài lại khá phân vân vì giọng hát chưa giống phiên bản gốc. Bạn trai Hari Won khuyên thí sinh nên hát dày thêm dù lối hát nức nở của cô đã chinh phục được anh.

Hari Won doa danh Tran Thanh neu nhin nham ban gai hinh anh 11

Phiên bản nam của Minh Tuyết gây kinh ngạc khi nghiên cứu kỹ lưỡng hình thể của nữ ca sĩ hải ngoại trong ca khúc Đã không yêu thì thôi. Chí Tài khá nghiêm khắc khi tỏ ra không hài lòng về chất giọng.

Hari Won doa danh Tran Thanh neu nhin nham ban gai hinh anh 12

Trấn Thành lưu ý thí sinh về cách hát nức nở và có độ khàn của Minh Tuyết khá đặc biệt nên phải nhấn nhá để làm ra phong cách đặc trưng của nữ ca sĩ.

Hari Won doa danh Tran Thanh neu nhin nham ban gai hinh anh 13

Mặc dù bắt chước ngoại hình và giọng hát của Quang Lê khá hoàn hảo trong ca khúc Đập vỡ cây đàn nhưng thí sinh này vẫn chưa thuyết phục giám khảo. Chí Tài phát hiện anh hát bị chênh phô nhiều nốt.

Hari Won doa danh Tran Thanh neu nhin nham ban gai hinh anh 14

Trấn Thành khuyên chàng trai nên hát đúng nhịp hơn nhưng anh cũng thích lối hát và biểu cảm của thí sinh này.

Hari Won doa danh Tran Thanh neu nhin nham ban gai hinh anh 15

Mặc dù bắt chước Ngọc Sơn với ca khúc Lòng mẹ nhưng thí sinh không có nét nào đặc trưng của "anh Ba" từ giọng hát đến ngoại hình.

Hari Won doa danh Tran Thanh neu nhin nham ban gai hinh anh 16

Với điểm số thấp nhất, phiên bản của Ngọc Sơn đã bị loại khỏi cuộc thi. Tập 3 Biến hóa hoàn hảo sẽ được phát sóng tối 21/5.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất