Trấn Thành tháp tùng ca sĩ hải ngoại Thanh Hà ra mắt phim

Zing - 19/05/2016, 14:04

Trấn Thành không đồng hành cùng bạn gái như thường lệ, thay vào đó, anh hộ tống nữ ca sĩ hải ngoại Thanh Hà tham dự buổi công chiếu bộ phim "X-Men: Apocalypse" tại TP HCM tối 18/5.

 

Tran Thanh thap tung ca si hai ngoai Thanh Ha ra mat phim hinh anh 1

Thanh Hà vừa nhận lời về Việt Nam làm giám khảo cuộc thi âm nhạc. Thanh Hà được Trấn Thành đưa đến dự sự kiện ra mắt phim bom tấn. Dù tuổi đã lớn nhưng nữ ca sĩ vẫn toát lên phong cách trẻ trung, sexy.

Tran Thanh thap tung ca si hai ngoai Thanh Ha ra mat phim hinh anh 2

Trấn Thành cho biết, anh vốn ngưỡng mộ Thanh Hà nên nhân dịp nữ ca sĩ về Việt Nam, MC điển trai tranh thủ đưa đàn chị tham gia các sự kiện.

Tran Thanh thap tung ca si hai ngoai Thanh Ha ra mat phim hinh anh 3

Phở Đặc Biệt chụp ảnh cùng Thanh Hà và Trấn Thành trước khi vào xem phim. Bộ phim bom tấn đã thu hút sự quan tâm của nhiều nghệ sĩ Việt.

Tran Thanh thap tung ca si hai ngoai Thanh Ha ra mat phim hinh anh 4

Thủy Top mặc sexy, khoe vòng 1 gợi cảm khi tham dự buổi công chiếu. Hot girl nổi tiếng một thời hào hứng chụp ảnh cùng Nhan Phúc Vinh.

Tran Thanh thap tung ca si hai ngoai Thanh Ha ra mat phim hinh anh 5

Lý Hải đưa bà xã Minh Hà tham dự buổi ra mắt. Nam ca sĩ thận trọng chăm sóc vợ đang mang bầu.

Tran Thanh thap tung ca si hai ngoai Thanh Ha ra mat phim hinh anh 6

Hoàng Bách cho biết, cả anh và con trai đều là fan trung thành của loạt phim X-Men. Tê Giác rất hào hứng với phần mới và tỏ ra phấn khích sau khi xem xong.

Tran Thanh thap tung ca si hai ngoai Thanh Ha ra mat phim hinh anh 7

Thanh Duy cũng quan tâm đến sự kiện này. Sau thành công của Gương mặt thân quen, anh tập trung chạy show trong và ngoài nước.

Tran Thanh thap tung ca si hai ngoai Thanh Ha ra mat phim hinh anh 8

Trưởng nhóm BB&BG tham dự công chiếu cùng người bạn. BB Trần cũng chia sẻ cảm giác thích thú khi chào đón bộ phim bom tấn.

Tran Thanh thap tung ca si hai ngoai Thanh Ha ra mat phim hinh anh 9

Diễn viên nhí Thịnh Vinh cũng không bỏ lỡ sự kiện đặc biệt. Một mảnh của bộ ba phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh chăm chỉ xem các bộ phim trong và ngoài nước để tích lũy kinh nghiệm diễn xuất.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất