Dân mạng tưng bừng chế ảnh Quỳnh Mai - Thí sinh Malaysia bị ghép ảnh với BB Trần

Kênh 14 - 11/03/2016, 15:03

Chưa bao giờ "Asia"s Next Top Model" lại hot như thế tại Việt Nam. Có lẽ công lớn nhất là nhờ đến đại diện Quỳnh Mai đầy cá tính của mùa 4 năm nay.

Ngoài sự nổi bật vượt trội của đại diện Việt Nam – Quỳnh Mai thì tập 1 của "Asia's Next Top Model" mùa 4 còn được khán giả yêu thích chương trình phát hiện ra những điều khá thú vị.

Mùa này được đánh giá là đáng xem hơn hẳn 3 mùa trước dù mới chỉ chiếu tập 1. Đặc biệt, đại diện Việt Nam, Quỳnh Mai cũng gây dấu ấn mạnh mẽ khi là thí sinh Việt Nam đầu tiên sẵn sàng đáp trả lại những lời bàn tán về mình. Cô đã khiến các thí sinh phải im lặng bởi những ý kiến được đưa ra. Biểu cảm của Quỳnh Mai bị bắt nạt hội đồng ở phòng chờ cũng khiến cư dân mạng hào hứng, thi nhau chế ảnh.

 - Ảnh 1.

 Một câu troll kinh điển về "thánh nhọ" Katy Perry

 - Ảnh 2.

 

Tuti của Malaysia là thí sinh phản ứng với Quỳnh Mai dữ dội nhất. Thậm chí, cô còn bày trò nói xấu thí sinh Việt Nam và mong Mai sớm bị loại. Trong những chia sẻ mới đây thì Quỳnh Mai cũng thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về đại diện Malaysia khi cô không hiểu tại sao Tuti có thể trở nên xấu tính với mình như vậy và cô chính thức không quan tâm đến những điều thí sinh này làm nữa. Nuraini "Tuti" Noor năm nay 24 tuổi, cao 1m75 và là đại diện duy nhất của Malaysia tại cuộc thi năm nay. Cô là thí sinh dành được điểm số cao nhất tuần đầu tiên. Nhiều khán giả Việt Nam sau khi nhìn thấy Tuti xuất hiện trên chương trình đã có những so sánh thú vị giữa cô và trưởng nhóm hài nổi tiếng BB&BG, BB Trần. Họ cho rằng Tuti giống như phiên bản đen và gầy hơn của BB Trần.

 - Ảnh 3.

  Chính BB Trần cũng ngạc nhiên về sự giống nhau này

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 Tuti đang bị khán giả Việt Nam khá "để ý" vì gây hấn với Quỳnh Mai

Ba thí sinh phê bình Quỳnh Mai nhiều nhất chính là Tuti của Malaysia, Angie của Singapore và Alaiza của Philippines. Alaiza chính là cô gái đầu tiên chỉ thẳng mặt thí sinh Việt Nam và nói rằng đại diện của chúng ta rất thô lỗ. Và cô cũng ủng hộ nhiệt tình các cô gái khác phê phán Quỳnh Mai. Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Alaiza đã post lên tấm hình đứng thứ 3 trong tập 1 và tag tên Quỳnh Mai vào để nói rằng: "Mai Ngô, bạn cũng biết rằng ở ngoài đời tôi yêu bạn như thế nào mà đúng không và chúng ta luôn là những người bạn thân thiết nhất!". Đây là điều khá mâu thuẫn với những gì đã xảy ra trên truyền hình, nhưng có thể là sau tập 1 thì Quỳnh Mai và Alaiza đã làm lành cũng như trở nên thân thiết hơn? Đó là điều mà chỉ có người trong cuộc mới có thể biết được…

 - Ảnh 8.

 Alaiza và hành động chỉ mặt Quỳnh Mai gây xôn xao, nhưng lại bảo đại diện Việt Nam thô lỗ

 - Ảnh 9.

 Alaiza chia sẻ trên Instagram, đây là cách cô ấy hay chỉ vào Quỳnh Mai mỗi khi đại diện Việt Nam mở tủ lạnh. Tuy nhiên, cô rất yêu quý Quỳnh Mai ở ngoài đời.

Ngoài ra, có một sự nhầm lẫn trong việc xếp hạng các thí sinh trong phần đánh giá khi Tugs đến từ Mông Cổ lại được gọi tên trước Jessica của Hồng Kông trong khi Tugs thua Jessica đến 0.5 điểm. Đây có lẽ là một sơ suất trong khâu biên tập của chương trình.

 - Ảnh 10.

 Thứ tự gọi tên sai

Bên cạnh đó, những biểu cảm của các thí sinh khác khi Quỳnh Mai được khen ngợi hết lời cũng được fan Việt Nam truyền tay cực kì thích thú.

 - Ảnh 11.

 

 - Ảnh 12.

 

 - Ảnh 13.

 

 - Ảnh 14.

 Tất cả đều câm nín khi giám khảo khen ngợi Quỳnh Mai

Tập 2 của "Asia’s Next Top Model 4" sẽ lên sóng vào ngày 16/3/2016 trêan StarWorld.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất