Phim đồng tính My best gay friends trở lại sau 2 năm tạm ngưng

Tiin - 11/03/2016, 11:06

Xuất hiện năm 2012, My best gay friends (Bộ ba đĩ thõa) là một trong những series sitcom online thành công nhất tại Việt Nam.

 

Dù không được quảng cáo rầm rộ nhưng My best gay friends luôn thu hút lượng khán giả đông đảo và trung thành suốt 4 năm qua. Phim khai thác về đề tài đồng tính, truyền tải cuộc sống của các bạn thuộc cộng đồng LGBT.

 

Tập 13 của phim

Poster của My best gay friends

Bộ phim gây chú ý ở các nước phương Tây và từng xuất hiện trên các trang BBC, ABC News, Radar... Trải qua nhiều thăng trầm, phim bị dừng 2 năm và vừa qua Khoa Loi Nhoi - đạo diễn, diễn viên, biên kịch và người sáng tạo ra series này đã ra mắt tập 13 - tập cuối của phần 1 trên Youtube tạo nên 'cơn sốt' với khán giả.

Điều này cho thấy sức hút của bộ phim vẫn còn rất lớn khi sự chờ đợi của khán giả sau bao nhiêu năm vẫn chưa hề giảm.

Đoàn phim chụp ảnh cùng nhau

Đây cũng là bộ phim mang nhiều dấu ấn của Minh Ngọc - người đã đóng vai bà mẹ của 1 nhân vật chính trong phim từ khi chưa chuyển giới đến lúc trở thành người phụ nữ thật sự.

Ngọc với Khoa Loi Nhoi - đạo diễn kiêm diễn viên chính của phim cũng có một tình bạn rất lâu bền gần 10 năm và hay giúp đỡ nhau trong các dự án của cả hai.

Hậu trường của bộ phim

Trong năm nay Khoa Loi Nhoi sẽ tiếp tục sản xuất phần 2 của loạt phim My best gay friends cùng nhiều dự án phim dài tập online khác.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất