Diễn viên ‘Star Wars 7’ có thể trở thành Lara Croft mới

Zing - 11/03/2016, 15:02

Daisy Ridley là một trong những ứng cử viên dành cho nhân vật nữ nhi hành động của dự án tái khởi động thương hiệu “Tomb Raider” (Bí mật ngôi mộ cổ).

Warner Bros. và MGM đang tích cực lên kế hoạch hồi sinh Tomb Raider, thương hiệu phim phiêu lưu hành động dựa trên trò chơi từng gắn liền với tên tuổi Angelina Jolie hồi đầu thế kỷ XXI.

Trang Deadline tiết lộ hai đơn vị sản xuất đã lên danh sách người thay thế minh tinh để sắm vai Lara Croft. Một trong số đó là Daisy Ridley, ngôi sao trẻ nổi lên nhờ siêu bom tấn Star Wars: The Force Awakens (2015).

Diễn viên ‘Star Wars 7’ có thể trở thành Lara Croft mới

Daisy Ridley, người sắm vai Rey trong Star Wars: The Force Awakens, là một trong những ứng cử viên trở thành Lara Croft mới. Ảnh: Disney

Quá trình tuyển chọn diễn viên sắm vai Lara Croft chỉ mới bắt đầu và chưa có cuộc thương thảo nào giữa hai nhà sản xuất với Daisy Ridley diễn ra.

Nữ diễn viên 23 tuổi đang trong quá trình thực hiện Star Wars: Episode VIII (2017) và sau đó còn phải tham gia tiếp Star Wars: Episode IX của Disney. Do đó, khả năng người đẹp nước Anh tiếp bước Angelina Jolie để kéo dài thương hiệu Tomb Raider không thực sự quá lớn.

Lúc này, dự án tái khởi động thương hiệu Tomb Raider đã tìm được đạo diễn. Đó là Roar Uthaug, tác giả bộ phim mang đề tài thảm họa sóng thần The Wave (2015) của điện ảnh Nauy. Đây cũng là tác phẩm đại diện cho nền điện ảnh quốc gia Bắc Âu dự tranh Oscar 2016.

Diễn viên ‘Star Wars 7’ có thể trở thành Lara Croft mới

Nhân vật Lara Croft trên màn ảnh rộng từng có quãng thời gian thuộc về Angelina Jolie. Ảnh: Paramount

Tomb Raider là một trong những trò chơi điện tử bán chạy nhất của hãng Eidos, lần đầu trình làng năm 1996. Phiên bản game năm 2013, kể lại nguồn gốc nhân vật Lara Croft, bán được hơn 5 triệu bản trên khắp toàn cầu, giành được nhiều lời khen ngợi từ cả giới game thủ lẫn các nhà phê bình khó tính.

Trong quá khứ, hãng Paramount từng đưa nhân vật nữ nhi hành động lên màn ảnh rộng qua hai tập phim Lara Croft: Tomb Raider (2001) và Lara Croft Tomb Raider: The Cradle of Life (2004) với Angelina Jolie.

Tổng doanh thu toàn cầu của hai bộ phim là 432 triệu USD. Tuy nhiên, trong suốt hơn một thập kỷ qua, công chúng vẫn chưa được thưởng thêm một tác phẩm điện ảnh nào dựa trên Tomb Raider.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất