Băng Di, BB Trần bị loại khỏi cuộc thi hài

Zing - 14/07/2016, 13:37

Thương hiệu Divo của Băng Di, BB Trần dần lung lay khi các thành viên không giữ được phong độ vì bận rộn với dự án riêng. Kết quả là họ đã bị loại khỏi cuộc thi Làng hài mở hội.

 

Bang Di, BB Tran bi loai khoi cuoc thi hai hinh anh 1

Tập 11 Làng hài mở hội được phát sóng tối 13/7 trên THVL1 với sự tranh tài của 4 đội chơi, họ sẽ giành 3 suất vào chung kết . Sau khi lội ngược dòng ngoạn mục ở đêm thi trước, đội Divo lựa chọn tiểu phẩm Trùm lừa.

Bang Di, BB Tran bi loai khoi cuoc thi hai hinh anh 2

Tiểu phẩm xoay quanh câu chuyện lừa đảo ở công viên với nạn nhân là cậu thanh niên trẻ khờ khạo (BB Trần đóng) mới “chân ướt chân ráo” từ quê lên thành phố. Vì nhẹ dạ cả tin nên cậu vấp phải bẫy của những kẻ lừa đảo có tổ chức.

Bang Di, BB Tran bi loai khoi cuoc thi hai hinh anh 3

Với thông điệp “không thể trông mặt mà bắt hình dong”, tiểu phẩm với những tình huống đời thường như mánh khóe lừa mua singum, kem trộn, hàng đa cấp hay dàn cảnh cướp tài sản… đem đến cho người xem nhiều tiếng cười. 

Bang Di, BB Tran bi loai khoi cuoc thi hai hinh anh 4

Vì bận rộn với các dự án cá nhân nên các thành viên của đội Divo không có nhiều thời gian để tập luyện, khiến phần trình diễn có phần rời rạc, thiếu tự tin. Tổng điểm của họ nhận được thấp nhất đêm thi với 37,8 nên đành ngậm ngùi rời cuộc chơi.

Bang Di, BB Tran bi loai khoi cuoc thi hai hinh anh 5

Mặc dù Chí Tài khá nhẹ nhàng khi nhận xét nhưng giám khảo Việt Hương thẳng thắn bày tỏ sự thất vọng với cách làm việc của các đàn em: “Tiểu phẩm tốt nhưng chị không cần diễn hài phải có bài học tư tưởng. Đêm nay, BB Trần và Băng Di diễn nhưng không có lòng tin trong khi các bạn phụ diễn lại rất thong dong”. 

 

Bang Di, BB Tran bi loai khoi cuoc thi hai hinh anh 6

Đội Đom Đóm chuyển tải thông điệp đẹp về tình cảm gia đình qua tiểu phẩm Trọn đời bên em. Câu chuyện xúc động về tình cảm chân thành của cặp vợ chồng già của hai ông bà Mộng Trinh do Lê Nam, Minh Trọng mang đến tiếng cười ý nghĩa.

Bang Di, BB Tran bi loai khoi cuoc thi hai hinh anh 7

Biết vợ mang bệnh hiểm nghèo nhưng không muốn cứu chữa, người chồng muốn trước khi mất vợ có thể cảm nhận được tình cảm họ hàng nên nói dối trúng vé số để đem lại niềm vui cho vợ. Vì thế, căn nhà nhỏ của cả hai liên tục đón tiếp nhiều người ở khắp nơi đến nhận họ hàng nhằm mục đích vòi vĩnh tiền bạc. Từ đó, dẫn đến bao tình huống “dở khóc dở cười diễn ra như con đến nhận cha, vợ đến nhận chồng….

Bang Di, BB Tran bi loai khoi cuoc thi hai hinh anh 8

Giám khảo khách mời Lý Hải nhận xét: “Tiểu phẩm rất tuyệt vời, các bạn nghĩ ra chiêu thức đi vòi tiền hai vợ chồng rất có duyên”. Đồng tình với Lý Hải, nghệ sĩ Chí Tài đánh giá: “Đây là tiểu phẩm tôi rất thích, tất cả diễn viên đều làm hoàn hảo vai trò của mình”. Nhận được tổng điểm 39,7, Đom Đóm đạt được điểm cao nhất trong đêm thi.

Bang Di, BB Tran bi loai khoi cuoc thi hai hinh anh 9

Với tiểu phẩm Gánh hát Ba Bèo xuyên không, đội Ngũ Sắc kể về hành trình bị lưu lạc tại đất nước Xa Nham do sự cố lỗ hổng thời gian trên đường từ tương lai trở về quá khứ. Tai nạn nhỏ này không chỉ khiến mọi người thất lạc nhau mà còn thay đổi cả số phận của các thành viên. 

Bang Di, BB Tran bi loai khoi cuoc thi hai hinh anh 10

Đặc biệt, bà bầu gánh Tô Thiên Kiều đổi vận trở thành nữ hoàng và trừng trị đàn em. Tuy nhiên trước áp lực thời gian, nội dung phần thi của đội Ngũ Sắc diễn ra khá rời rạc. 

Bang Di, BB Tran bi loai khoi cuoc thi hai hinh anh 11

Giám khảo Việt Hương nhận xét: “Tôi thấy các bạn vẫn duyên dáng, hết mình. Tập dữ lắm mới được như vậy nhưng tôi đã theo dõi các bạn suốt 11 tập nên biết được hành trình của gánh hát Ba Bèo. Còn hai anh ngồi cạnh tôi thì liên tục hỏi cái gì vậy. Khán giả nếu không theo dõi tiểu phẩm Lời nguyền truyền kiếp trong đêm thi thứ 9 thì sẽ không hiểu hôm nay các bạn làm gì”.

Bang Di, BB Tran bi loai khoi cuoc thi hai hinh anh 12

Ca sĩ Lý Hải góp ý: “Về kỹ thuật biểu diễn hay hát thì các bạn rất tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu muốn khán giả hiểu thì các bạn phải nêu ra câu đầu tiên của tiểu phẩm rồi hãy dẫn dắt khán giả đi tiếp”. Đội Ngũ Sắc nhận được tổng điểm 38,8, may mắn bước vào đêm chung kết.

Bang Di, BB Tran bi loai khoi cuoc thi hai hinh anh 13

Đội Xém Cười phản ánh những nguy hiểm của nghệ sĩ đường phố qua tiểu phẩm Tiền là tiên. Bên cạnh đó, câu chuyện về sự nuông chiều của gia đình sẽ ảnh hưởng đến thái độ sống của con cái cũng được đội chuyển tải đến khán giả thông qua những bài học, kinh nghiệm sống bổ ích.

Bang Di, BB Tran bi loai khoi cuoc thi hai hinh anh 14

Tiểu phẩm có nội dung nói về nhóm ảo thuật đường phố do Huỳnh Tiến Khoa dẫn đầu, vô tình nhận được show diễn ảo thuật trong tiệc sinh nhật bạn cùng lớp. Vì cần tiền chữa bệnh cho mẹ, bất chấp sự lăng mạ, khinh thị của cậu bạn nhà giàu kiêu căng, anh mạo hiểm biểu diễn các màn ảo thuật không phải sở trường.

Bang Di, BB Tran bi loai khoi cuoc thi hai hinh anh 15

Sự mạo hiểm của Tiến Khoa nhận được sự đánh giá cao từ giám khảo. Nghệ sĩ Chí Tài khen ngợi: “Hôm nay em trình diễn màn ảo thuật đốt cháy rất xuất sắc”.

 

Đặc biệt chứng kiến màn hóa thân thành nhân vật nữ của diễn viên Dương Thanh Vàng, danh hài Chí Tài tỏ ra rất thích thú vì đã có người giả gái xấu hơn anh. Với màn thể hiện thuyết phục, đội Xém Cười nhận được tổng điểm 39,6.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất