BB Trần chai sạn cảm xúc khi bị chê giả gái lố

Ione - 30/11/2015, 10:24

Thủ lĩnh nhóm BB&BG chia sẻ bị "nghiện" giả gái bởi đó là công việc nghiêm túc và tự thấy mình nữ tính 100% khi mặc váy, tô son.

BB Trần (Trần Bảo Bảo) là cái tên không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ Việt thời gian qua. Không chỉ đảm nhiệm vai trò trưởng nhóm hài BB&BG đình đám, anh chàng còn là một diễn viên và đặc biệt có niềm đam mê lớn với công việc làm người mẫu. BB Trần được gắn cho biệt tài "giả gái". Nếu thường xuyên theo dõi Facebook của anh chàng này bạn sẽ có phần choáng ngợp bởi tần suất giả gái và độ giống khi trang điểm, mặc váy.

bb-tran-chai-san-khi-bi-che-lam-lo-gia-gai-qua-nhieu

Trưởng nhóm hài BB&BG - BB Trần.

Cùng nghe BB Trần thủ thỉ về chuyện giả gái và công việc mới mẻ thời gian qua:

-  BB Trần nghĩ sao về những lời khen cho khả năng giả gái?

- Nói về độ giả gái thì bây giờ có nhiều bạn giả gái đẹp lắm và rất giống nữa, BB chỉ may mắn được gương mặt đại trà nên khi hoá trang thì giống khá nhiều người thôi. Tuy nhiên, khi nhận được những lời bình luận tích cực như vậy, BB Trần cũng thấy vui. Giả gái có lẽ đã trở thành công việc nghiêm túc của BB Trần rồi.

- BB Trần nói gì khi bị nhận xét là một màu, "chỉ có nhiêu đó xài hoài", gây nhàm chán cho nhiều người?

- Cái này thì mình nghĩ mỗi người sẽ có ý kiến riêng. BB Trần thì thấy mỗi diễn viên sẽ có một màu sắc riêng, mình chỉ biến đổi hoặc hoán thân một chút để vào nhân vật đó thôi. Để là một người hoàn toàn khác thì hơi khó, không phải ai cũng làm được. Với khả năng hiện tại thì BB Trần chưa làm được điều đó, BB sẽ nghe những nhận xét và góp ý của mọi người để rèn luyện bản thân mình đa dạng hơn.

bb-tran-chai-san-khi-bi-che-lam-lo-gia-gai-qua-nhieu-1

Trình độ giả gái của BB Trần ngày càng cao.

- Bạn nói gì trước những bình luận cho rằng giải gái là chiêu trò của BB Trần?

- Chiêu trò hả, nếu vậy chắc phải gọi BB là "nữ hoàng lắm chiêu rồi" vì BB có nhiều trò điên khùng lắm. Phải như thế thì mọi người mới không nhàm chán mình chứ (cười).

BB giả gái nhiều là vì vai diễn, và đôi khi làm cho có kinh nghiệm, để mỗi lần đi diễn hay đi quay phim, mình sẽ biết được nên làm thế nào cho phù hợp với vai diễn.

- BB Trần đối diện như thế nào với những bình luận có tính chất xúc phạm về việc giả gái này?

- Giờ chắc BB Trần chai sạn với những bình luận đó rồi vì BB nghĩ những gì mình làm sẽ không thể nào làm hài lòng hết tất cả mọi người. Hãy cứ làm những gì mình thích, thoả mãn với những gì mình nghĩ, cuộc sống mà có bao lâu mà hững hờ chứ. Hãy thực hiện những sở thích, đam mê để không phải hối tiếc. Còn ai xúc phạm mình không đáp lại xem như họ đang tự nói họ. Quan điểm của BB Trần là vậy.

- Khi mặc váy, trang điểm như vậy, bạn thấy độ nữ tính trong con người mình đạt bao nhiêu phần trăm?

- Như một đứa con gái thật sự luôn ấy. Rất nhiều bạn đồng nghiệp nhận xét khi BB giả gái thì như một người hoàn toàn khác. Bình thường thì điềm đạm, khi giả gái vào rồi thì cứ tung tăng nhí nhảnh không khác gì một đứa con gái, có người còn nói vui khi BB giả gái như có ai nhập vào vậy đó (cười lớn).

bb-tran-chai-san-khi-bi-che-lam-lo-gia-gai-qua-nhieu-2

BB Trần nhận thấy mình rất nữ tính khi đội tóc giả, mặc váy, tô son.

- Chia sẻ thông tin về việc làm mẫu nữ trong BST tới đây của NTK Đỗ Mạnh Cường mà bạn tham gia đi?

- BB thấy rất vinh dự và rất hồi hộp khi được tham gia vào show của anh Đỗ Mạnh Cường. Mình không nghĩ sẽ được tham gia vào một show diễn chuyên nghiệp và hoành tráng mà lại trong vai trò là model nữ như vậy đâu. Hiện cũng lo vì BB khá bự con, sợ không mặc vừa những thiết kế của bộ sưu tập.

Thật sự thì BB đam mê người mẫu từ lâu rồi, nên có dịp tham gia vào những show diễn hay những buổi chụp ảnh là BB nhiệt tình lắm, được cái mặt không đẹp mà mê chụp ảnh (cười toe).

- Dạo gần đây thấy BB Trần thường xuyên xuất hiện trên sân khấu với tư cách là diễn viên hài cùng các nghệ sĩ tên tuổi?

- BB thấy rất vui và vinh dự khi được các anh chị nghệ sĩ tin tưởng hợp tác trong các vở diễn. Vì BB cũng là diễn viên mới nên khi nhận được những lời mời hợp tác cũng áp lực lắm, nếu làm không tốt sẽ ảnh hưởng đến vở diễn của các anh chị. Vì thế mỗi lần nhận được lời mời, BB Trần đều nỗ lực hơn 100% để mang đến những tiết mục có nhiều tiếng cười nhất cho khán giả.

BB Trần làm mẫu nữ cho BST của NTK Đỗ Mạnh Cường.

BB Trần làm mẫu nữ cho BST của NTK Đỗ Mạnh Cường.

- Từ hoạt động nhóm, giờ lại tách solo như vậy, BB Trần có sợ bị các thành viên khác phàn nàn?

- Nói là tách solo cũng không hẳn, chỉ là BB tham gia vào một số chương trình nhưng bên cạnh đó vẫn duy trì hoạt động cùng nhóm. Mọi người trong nhóm rất ủng hộ những chương trình mà BB tham gia, nên BB cũng yên tâm trong việc "đánh lẻ".

Thời gian qua đúng là BB Trần có hơi bỏ bê hoạt động nhóm nên cũng bị một số fan la ó. BB sẽ cố gắng thu xếp để tiếp tục cho ra những sản phẩm chất lượng từ BB&BG để gửi đến các bạn, xem như bù đắp cho những tháng vừa qua. Chờ nhé!


Xuân Tân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất