Dân mạng 'muốn tiền đình', xin Phí Phương Anh thôi đừng đi hát

08/02/2021, 08:59

Mặc dù chịu sự công kích mạnh mẽ từ dân mạng nhưng Phí Phương Anh vẫn vững vàng phát hành ca khúc mới.

Sau khi phát hành MV đầu tay mang tên Cắm sừng ai đừng cắm sừng em cách đây không lâu, Phí Phương Anh đã chính thức trở lại Vpop với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Cánh bướm dối gian.

MV với concept học sinh trẻ trung và quy tụ dàn hot Tiktoker gồm Lê Bống, Thanh Tâm, Tun Phạm, BEO, Dương Thanh Vàng, Đức Hải và DJ Tin.

Dân mạng muốn tiền đình, xin Phí Phương Anh thôi đừng đi hát-1

Cô nàng tân binh mới của Vpop mặc dù đã nhận về không biết bao nhiêu "gạch đá" sau MV đầu tay nhưng vẫn "vững vàng" xông lên với ca khúc thứ 2.

Cánh bướm dối gian thuộc phong cách Disco. Mượn câu tục ngữ “Nói lời phải giữ lấy lời / Đừng như con bướm đậu rồi lại bay”, bài hát nói về những chàng trai chuyên lừa dối phụ nữ bằng những lời hứa hẹn ngọt ngào.

Phần lời được nhạc sĩ sử dụng nhiều từ ngữ gần gũi với đời sống giới trẻ như “người hay nói đạo lý”, hay những câu hát vần điệu như “Người mà hơi chút nói đạo lý thì nên chia tay đi dây vào làm chi?”, “Đêm dài yêu anh mới biết sừng dài hơn đêm”…

Dân mạng muốn tiền đình, xin Phí Phương Anh thôi đừng đi hát-2

Cũng như sản phẩm trước, MV lần này của Phí Phương Anh tiếp tục giúp cô "tích gạch" xây nhà một cách lợi hại. Số lượng dislike dành cho MV này đã gần gấp đôi số lượng like trên nền tảng Youtube (6,8 nghìn lượt like và 13 ngàn lượt dislike).

Tuy nhiên, "cô Phí" đã thành công trong việc tạo sự chú ý mạnh mẽ tới cư dân mạng khi những chủ đề về MV lần này được bình luận khá sôi nổi.

Đa phần, cư dân mạng dùng những lời bình luận khó nghe và bày tỏ thái độ bức xúc với nội dung: tại sao có thể phát hành một bài hát nhảm nhí đến như vậy. Có người dùng còn phát biểu rằng "muốn tiền đình" mỗi khi Phí Phương Anh ra bài hát mới.

Chủ đề đạo nhái tiếp tục được mổ xẻ, Cánh bướm dối gian được nhận xét là sự lai tạp của khá nhiều bài hát Kpop như Roly Poly (T-Ara), Okey dokey (Zico) hay Bboom bboom (Momoland).

Dân mạng muốn tiền đình, xin Phí Phương Anh thôi đừng đi hát-3Dân mạng muốn tiền đình, xin Phí Phương Anh thôi đừng đi hát-4

Những phản ứng gay gắt của cư dân mạng dành cho Cánh bướm dối gian cửa Phí Phương Anh:

- Với giọng rất trầm ấm có chút nghẹt mũi làm cho bệnh ung thư màng nhĩ của tôi tái phát sau một thời gian dài điều trị vì bài hát cơm sườn (cắm sừng).

- Không hiểu tôi đang nghe cái gì nữa, an phận mà làm người mẫu đi, đừng đi hát nữa, giọng như thế này hát ngàn năm không khá lên được đâu.

- Tính hủy hoại âm nhạc nước nhà hay gì hả chị gái?

- Làm ơn đừng biến mình thành trò cười cho thiên hạ nữa chị ơi. Không biết chị hát live như nào nhưng ít nhất lyrics cũng phải có nghĩa chứ. Đã rách lại còn nát ạ.

Và Chi Pu tiếp tục bị "gọi hồn" trong những bình luận của cư dân mạng. Lần này cư dân mạng đã xin lỗi Chi Pu vì mắng chửi cô thậm tệ trong những lần comeback trước, bởi thực tế những MV mới phát hành gần đây của Phí Phương Anh còn tệ hơn nhiều.

Mặc dù chịu sự công kích lớn từ dân mạng nhưng nữ người mẫu vẫn giữ thái độ bình thản: “Phương Anh rất trân quý mọi phản hồi của khán giả dành cho mình. Phương Anh đã đọc và tiếp thu hết tất cả, cố gắng nỗ lực hết mình để ngày càng hoàn thiện hơn, ra mắt những sản phẩm chất lượng hơn".

Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất