Binz 'vượt' Jack và Sơn Tùng M-TP đại thắng 5 giải thưởng Làn Sóng Xanh 2020

2 sao - 29/01/2021, 09:07

Ca khúc "Bigcityboi" cùng sự thành công trong vai trò huấn luyện viên tại Rap Việt đã giúp Binz bội thu giải thưởng ở 5 hạng mục.

Tối 28/1, lễ trao giải Làn sóng xanh 2020 diễn ra tại Nhà hát VOH TP.HCM. 

Về giải thưởng, Amee và Binz đã áp đảo ngoạn ngục ở nhiều hạng mục. Với dự án xuyên suốt 2 năm 2019 và 2020 là dreAMEE, Amee đã thu về giải Sự kết hợp xuất sắc (kết hợp cùng Lyly, Hứa Kim Tuyền, TDK & Ricky Star trong MV Sao anh chưa về nhà), giải đặc biệt dành cho Album của năm và giải Nữ ca sĩ của năm.

Binz vượt Jack và Sơn Tùng M-TP đại thắng 5 giải thưởng Làn Sóng Xanh 2020-1

Trong khi đó, hit quốc dân Bigcityboi cùng sự thành công trong vai trò huấn luyện viên tại Rap Việt đã giúp Binz bội thu ở 5 hạng mục: Giải Top 10 ca khúc được yêu thích, giải Bài hát hiện tượng, giải Hòa âm phối khí (dành cho producer Hoàng Touliver), Giải ca sĩ đột phá và giải Nam ca sĩ của năm.

Binz vượt Jack và Sơn Tùng M-TP đại thắng 5 giải thưởng Làn Sóng Xanh 2020-2

Jack được giải Top 10 ca khúc được yêu thích và giải Nam ca sĩ được yêu thích nhất. Khi lên nhận giải, Jack luôn miệng cảm ơn FC Đom Đóm đã luôn là điều tuyệt vời, mang đến thành công của Jack ngày hôm nay, cũng như không quên nhắc nhở mọi người phải giữ gìn sức khỏe, nhất là trước diễn biến phức tạp của Covid-19. 

Binz vượt Jack và Sơn Tùng M-TP đại thắng 5 giải thưởng Làn Sóng Xanh 2020-3

Dù không đến lãnh giải trực tiếp nhưng ca sĩ Hoài Lâm cũng đã có 1 phần chia sẻ ngắn ngọn, xúc động khi anh giành được giải Top 10 ca khúc được yêu thích và Ca khúc của năm cùng với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã không kiềm được nước mắt và cho biết là anh chưa bao giờ ngờ một ca khúc với chi phí sản xuất chỉ có 1,5 triệu đồng lại đạt được thành quả lớn như vậy.

Binz vượt Jack và Sơn Tùng M-TP đại thắng 5 giải thưởng Làn Sóng Xanh 2020-4

Với Erik, ngay sau khi "chiêu đãi" khán giả bằng vũ đạo nóng bỏng trong ca khúc mới Anh luôn là lý do, anh liền được xướng tên ở giải Top 10 ca khúc được yêu thích cùng với nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện và giải Ca khúc được yêu thích trên radio. 

Binz vượt Jack và Sơn Tùng M-TP đại thắng 5 giải thưởng Làn Sóng Xanh 2020-5

Binz vượt Jack và Sơn Tùng M-TP đại thắng 5 giải thưởng Làn Sóng Xanh 2020-6

Hòa Minzy cũng khiến cho cả khán phòng xúc động theo khi lần đầu được đứng trên sân khấu của Làn sóng xanh nhận giải MV của năm. 

Hòa Minzy nức nở: "Ôi thắng rồi! 7 năm qua tôi luôn có đề cử trong Làn sóng xanh nhưng đến nay chỉ có 1 cúp. 7 năm ấy có rất nhiều điều xảy đến với tôi từ sự nghiệp đến cuộc sống. Ngay cả bài phát biểu này, tôi đã chuẩn bị đến 7 năm rồi. Cảm ơn mọi người đã bỏ qua rất nhiều scandal, những lần vạ miệng vớ vẩn của tôi để có được giải thưởng này".

Binz vượt Jack và Sơn Tùng M-TP đại thắng 5 giải thưởng Làn Sóng Xanh 2020-7

2020 cũng là một năm đáng nhớ với nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà vì mặc dù mang song thai nhưng vẫn sung sức khi thực hiện dự án Love songs 4 với sự đầu tư hoành tráng, chuỗi private show và cả phim tư liệu Rồi một ngày Hà nói về tình yêu. Chính sự lao động miệt mài đó đã giúp Hồ Ngọc Hà cùng ê kíp nhận được giải Dự án của năm. 

Binz vượt Jack và Sơn Tùng M-TP đại thắng 5 giải thưởng Làn Sóng Xanh 2020-8

Ca sĩ Hoàng Dũng cũng có 1 năm 2020 thành công, đặc biệt với ca khúc Nàng thơ. Chính điều này đã giúp anh chàng có được giải Gương mặt mới xuất sắc do Hội đồng bình chọn bỏ phiếu.

Binz vượt Jack và Sơn Tùng M-TP đại thắng 5 giải thưởng Làn Sóng Xanh 2020-9

Nếu như phần trao giải mang đến cảm giác xúc động cho khán giả thì phần biểu diễn khiến mọi người thật sự bùng nổ và thăng hoa về cảm xúc chính là các tiết mục âm nhạc.

Binz vượt Jack và Sơn Tùng M-TP đại thắng 5 giải thưởng Làn Sóng Xanh 2020-10
Hoàng Thùy Linh đã đầu tư một phần mash-up để tri ân các khán giả và giới chuyên môn đã dành tình cảm cho cô trong giải thưởng Làn sóng xanh năm trước. Binz vượt Jack và Sơn Tùng M-TP đại thắng 5 giải thưởng Làn Sóng Xanh 2020-11
Hoàng Dũng và Hoà Minzy lần đầu kết hợp trong ca khúc "Không thể cùng nhau suốt kiếp" và "Nàng thơ".
Binz vượt Jack và Sơn Tùng M-TP đại thắng 5 giải thưởng Làn Sóng Xanh 2020-12
Hồ Ngọc Hà mang lại sự lắng động với phần mash-up 3 ca khúc nằm trong album "Love songs 4".
Binz vượt Jack và Sơn Tùng M-TP đại thắng 5 giải thưởng Làn Sóng Xanh 2020-13
Mỹ Tâm đã tạo nên một điểm nhấn "gây thương nhớ khi hát lại liên khúc "Mãi yêu - Yêu dại khờ" với sự đệm đàn của nhạc sĩ Khắc Hưng.

Theo Vietnamnet

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất