Người qua đường phát hiện Vũ Cát Tường 'trượt tay' thả tim clip antifan mỉa mai giọng hát Chi Pu?

2 sao - 27/01/2021, 09:08

Vũ Cát Tường like clip anti Chi Pu, là vô tình hay hữu ý...

Mới đây, netizen đã chia sẻ rầm rộ 2 bức ảnh chụp màn hình thể hiện việc Vũ Cát Tường không biết vô tình hay hữu ý mà... "trượt tay" bấm like đoạn clip chế nhạo giọng hát của Chi Pu. Sự việc này khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên vì Vũ Cát Tường những năm gần đây có xu hướng rời xa những thị phi showbiz - thế nhưng một ngày đẹp trời, người qua đường lại thấy nữ ca sĩ cũng âm thầm "hóng hớt" chuyện showbiz cũng không kém ai!

Người qua đường phát hiện Vũ Cát Tường trượt tay thả tim clip antifan mỉa mai giọng hát Chi Pu?-1

Cụ thể, một tài khoản anti Chi Pu có cái tên khá phản cảm đã cho đăng tải đoạn clip Chi Pu hát live Từ Hôm Nay từ 3 năm trước với caption mỉa mai: "Hát hay quá Chi Pu ơi". Trong khi chất lượng hát live của Chi Pu trong thời điểm vừa debut quả thực không ổn. Chi Pu thời điểm đó liên tục hát vỡ nốt, chênh phô, lại vừa thực hiện vũ đạo khiến màn trình diễn không được trọn vẹn, nhận về nhiều chỉ trích

Soi vào danh sách người thích đoạn clip này, có thể thấy tài khoản Instagram chính chủ của Vũ Cát Tường đã thực sự ấn thích đoạn clip này. Động thái này khiến không ít khán giả suy đoán: Vũ Cát Tường ngấm ngầm đồng ý với việc "ném đá" giọng hát Chi Pu thế nên mới cất công vào tận một trang Instagram rất nhỏ, gần như không ai biết đến để bấm like đoạn clip trên?

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến khác cho rằng Vũ Cát Tường trong những năm đổ lại ít khi quan tâm đến thị phi showbiz và chỉ vô tình trượt tay bấm thích đoạn clip trên mà thôi.

Người qua đường phát hiện Vũ Cát Tường trượt tay thả tim clip antifan mỉa mai giọng hát Chi Pu?-2

- Nhìn Mèo hiền hiền vậy mà cũng quan tâm thị phi showbiz nhỉ?

- Chắc lúc này quên chuyển acc clone nên like mà bị hớ nè...

- Mà like vậy đúng rồi còn gì, các nghệ sĩ chân chính phải lên tiếng trước "thảm họa" này chứ!

- Người ta trượt tay lỡ thôi bà con ơi, tối qua Mèo đi bão like Insta đó...

- Vũ Cát Tường thế mà cũng ngấm ngầm không thích Chi Pu thật.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất