BB Trần lần đầu lên tiếng vụ Á Hân: "Tôi đã nhắc Hân ngay từ đầu nhưng không nghe!"

Tiin - 05/12/2016, 20:08

Trưởng nhóm BB&BG cho biết sau khi nhắc nhở Á Hân thận trọng trong mối quan hệ và bị cô nhắc ngược, anh đã không còn quan tâm đến thành viên này.

 

Câu chuyện hôn nhân của hotgirl Á Hân sau khi bị chính người liên quan phanh phui trên mạng xã hội đã trở thành đề tài bàn luận ồn ào khắp nơi. Đặc biệt khi chính hotgirl Á Hân - người đã tiến hành livestream để tố chồng ngoại tình đang có những động thái đi ngược lại với những người ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

 

 

 Á Hân khẳng định ly dị chồng nhưng sau đó mọi chuyện lại bị thay thế bởi việc cả hai hẹn hò đi xem phim và đi ăn

Sau việc bị bắt gặp đi xem phim cùng nhau, Á Hân cùng chồng lại tiếp tục bị phát hiện đi ăn tối và có những câu nói đầy ẩn ý như muốn hàn gắn mối quan hệ. Dù trước đó cả hai dành cho nhau những lời lẽ vô cùng cay nghiệt, thậm chí là tạo cảm giác như không còn muốn đối diện với nhau ngoài đời. Họ liên tục hẹn gặp nhau ở tòa án để ly hôn.

Thời gian mà hotgirl Á Hân tiết lộ sẽ ra tòa ly hôn là ngày 28/11, tuy nhiên mọi việc có vẻ không đúng như những gì cô chia sẻ. Cũng từ đây khiến nhiều người cho biết họ cảm thấy như đang bị dắt mũi vào vụ ồn ào của cô hotgirl.

Liên quan đến việc ồn ào này, BB Trần - trưởng nhóm BB&BG trong một chương trình talkshow đã có những chia sẻ gây bất ngờ. BB Trần cho biết: 'Chuyện về chồng Á Hân là mình biết ngay từ đầu. Là khi mà Á Hân chưa chính thức quen, chỉ mới hẹn hò thôi.'

 BB Trần không giấu được sự thất vọng khi nói về thành viên cũ của BB&BG

'Lúc đó trên Facebook mình có người hỏi là tại sao Á Hân quen với người này và có thông tin người này từng có vợ con, từng đánh đập vợ con. Mình nhắn tin cho Á Hân là 'Con nên cẩn thận trong mọi mối quan hệ' thì Hân mới nhắn lại một câu là 'Má nên nói người phải cẩn thận là Minh Tú (người yêu cũ Á Hân - PV)'. Từ đó về sau, mình chấm dứt và không bao giờ xen vào chuyện tình cảm Á Hân' - BB Trần tiết lộ.

Đồng thời trong chương trình này, BB Trần cũng kêu gọi mọi người nên để mọi chuyện lắng xuống vì đây là chuyện không có hồi kết!

Trong một diễn biến mới nhất, hotgirl Á Hân lại tiếp tục bị bắt gặp đi ăn với chồng ở một nhà hàng và đăng tải status đầy ẩn ý khiến nhiều fan đồn đoán 'sau tất cả, liệu họ có quay lại'?

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất