Bị bắt gặp đi xem phim cùng chồng sau cãi vã, Lâm Á Hân khẳng định vẫn ly hôn

Ione - 21/11/2016, 13:45

Việc cùng xuất hiện tại rạp phim khiến Á Hân và chồng bị nghi cố tình tạo scandal ly hôn. Lâm Á Hân giải thích đó là việc thể hiện sự văn minh trước khi ra tòa chấm dứt mọi thứ.

Mới đây, giữa tâm bão dư luận về chuyện ly hôn, một số người phát hiện Lâm Á Hân - Phạm Hồng Hải đi xem phim chung tại một trung tâm thương mại quận 1. Dù là ảnh chụp lén, không rõ mặt nhưng người đăng tải khẳng định đó chính là Lâm Á Hân và Phạm Hồng Hải. Hành động của hai nhân vật chính khiến dư luận thêm phần hoang mang khi không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Một số cho rằng cả hai đang "diễn", tạo chiêu trò nhằm đánh bóng tên tuổi

lam-a-han-phu-nhan-chuyen-dung-chuyen-ly-hon-de-cau-like-ban-hang-1

Hình ảnh Lâm Á Hân bị bắt gặp đi xem phim chung cùng Phạm Hồng Hải giữa tâm bão chuyện ly hôn.

lam-a-han-phu-nhan-chuyen-dung-chuyen-ly-hon-de-cau-like-ban-hang-2

lam-a-han-phu-nhan-chuyen-dung-chuyen-ly-hon-de-cau-like-ban-hang-3

Lâm Á Hân xác nhận sự việc đi xem phim với Phạm Hồng Hải.

Lâm Á Hân đã lên tiếng xác nhận người trong ảnh là mình. Cô viết: "Một lần cuối trước khi ra toà. Mọi người à, chúng ta đều là con người, đều có cảm xúc. Hãy thật văn minh. Tôn trọng cá nhân của mỗi con người. Ai cũng có quyền sống một cách bình thường. Nếu H không phải người được mọi người biết thì liệu mọi người có quan tâm H đang làm không? Nếu sợ H đã không đi chỗ đông bao giờ".

Lời giải thích của Lâm Á Hân còn được thể hiện qua một status khác trên trang cá nhân: "Đúng, ai muốn hiểu sẽ hiểu, còn đã không muốn thì có giải thích cũng sẽ không hiểu".

Sự việc Lâm Á Hân livestream cuộc cãi vã với chồng lên trang cá nhân, tuyên bố ly hôn khiến dư luận xôn xao những ngày qua. Hành động của hot girl khiến nhiều người bất ngờ, đặt câu hỏi tại sao Lâm Á Hân lại có hành động "vạch mặt" chồng một cách công khai như thế. Số khác bình luận cho rằng cô nàng đang cố tình tạo sự chú ý, dùng chuyện gia đình để "câu like", theo dõi nhằm phục vụ mục đích bán hàng online. Nghi ngờ này càng được đẩy lên cao khi song song với chuyện ồn ào gia đình bị phanh phui, Lâm Á Hân vẫn tỏ thái độ lạc quan, có nhiều post thông tin quảng cáo về việc bán hàng trên trang cá nhân.

lam-a-han-phu-nhan-chuyen-dung-chuyen-ly-hon-de-cau-like-ban-hang

Lâm Á Hân livestream giải thích chuyện bị nghi ngờ dùng chuyện ly hôn để 'câu like' bán hàng online.

Mới đây, Lâm Á Hân có cuộc livestream để nói rõ về nghi ngờ này. Cô nàng phủ nhận những ngờ vực cho rằng mình đang dùng chuyện ồn ào gia đình để phục vụ mục đích kinh doanh. Á Hân cho biết mình livestream bán hàng từ trước cuộc livestream về chuyện cãi cọ với chồng. Công việc kinh doanh của cô cũng rất ổn định, không phải dùng đến chiêu trò hay bất cứ điều gì để bán được đồ. "Với Hân việc kiếm tiền không phải là để chiêu trò", Lâm Á Hân khẳng định.

Cô cũng giải thích thêm về hành động livestream "tố cáo" chồng là do trong lúc tức giận chứ không phải đăng để người khác vào công kích, chửi bới. Cô cũng không phải mong tìm kiếm sự thương hại từ clip đó.

Lâm Á Hân nhắn nhủ thêm với nhiều người đang quan tâm đến chuyện ồn ào của gia đình cô: "Mọi người không phải là Hân, chuyện trong cuộc mọi người không thể nắm rõ. Mọi người không nên nhìn một phía để đánh giá. Hân chẳng lừa dối ai trong chuyện này. Hân cũng không phải làm việc này để mong được nổi này nổi kia. Hân chỉ cảm thấy hơi cay khi những người ngoài cuộc có những đánh giá, nhận xét chưa đúng về chuyện của mình. Hân chỉ muốn nói, ai cũng có cuộc sống riêng, vấn đề riêng. Không ai có quyền phán xét khi không biết sự thật hay nắm bắt sự việc một cách rõ ràng. Hân sẽ không quan tâm đến những lời đó nữa mà chỉ quan tâm đến cuộc sống hiện tại như thế nào".

Về cuộc sống cá nhân, Lâm Á Hân thừa nhận mình cũng có phần lỗi sai khi có hành động "vạch trần" người khác. "Cái gì nó cũng có nguyên nhân của nó. Nếu không phải người trong cuộc, làm ơn đừng lên tiếng", Lâm Á Hân nhắn gửi.

Lâm Á Hân - Phạm Hồng Hải từng có khoảng thời gian hạnh phúc khi công khai chuyện tình cảm. Hot girl từng tâm sự tình yêu của mình giống "sét đánh", bị thu hút bởi vẻ nam tính của Phạm Hồng Hải ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Sau 2 năm chung sống, cả hai có một cậu con trai kháu khỉnh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất