Lâm Á Hân phủ nhận rời nhóm BB&BG

Zing - 24/05/2015, 20:00

Liên tục vắng mặt trong những sự kiện quan trọng của nhóm BB&BG, Lâm Á Hân vướng nghi án âm thầm phát triển sự nghiệp riêng. Tuy nhiên, cô phủ nhận thông tin này.

Gần đây, nhiều fan thắc mắc khi trong các clip, hoạt động của nhóm hài BB&BG không có sự góp mặt của em út Lâm Á Hân. Trên trang cá nhân của cô cũng thường xuyên cập nhập những hình ảnh độc lập.

Trong buổi ra mắt phim Oan hồn vào giữa tháng 5 vừa qua, các thành viên chủ chốt của nhóm hài đình đám đều có mặt, trừ Á Hân.

 

Lâm Á Hân vắng mặt trong nhiều sự kiện quan trọng của nhóm BB&BG. Ảnh: FBNV.

Lâm Á Hân vắng mặt trong nhiều sự kiện quan trọng của nhóm BB&BG. Ảnh: FBNV.

 

Ngày 30/5 tới, BB&BG có buổi họp fan offline lần thứ 5. Đây là hoạt động thường niên của nhóm được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Tuy nhiên, trong sự kiện quan trọng này, Lâm Á Hân sẽ tiếp tục vắng mặt.

Điều đó khiến nhiều người đoán rằng, Á Hân âm thầm rời nhóm để tìm lối đi cho riêng mình.

Liên hệ với Lâm Á Hân, cô tỏ ra khá bất ngờ trước thông tin này. Hot girl chia sẻ: “Gần đây, tôi có việc riêng nên không thể xuất hiện cùng anh chị trong nhóm. Sau khi thu xếp công việc ổn định, tôi sẽ tiếp tục trở lại”.

Á Hân khẳng định, BB&BG là cái nôi giúp Hân có thành công như hôm nay, bởi vậy cô nàng 9X không có ý định rời nhóm để phát triển sự nghiệp riêng.

 

Lâm Á Hân đang có chuyến công tác tại Úc nên không thể góp mặt trong buổi họp fan Offline cùng nhóm. Ảnh: NVCC.

Lâm Á Hân đang có chuyến công tác tại Úc nên không thể góp mặt trong buổi họp fan cùng nhóm. Ảnh: NVCC.

 

Lâm Á Hân là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm hài BB&BG. Với khuôn mặt xinh xắn, lối diễn xuất tự nhiên, cô được nhiều bạn trẻ yêu mến. 

Hiện tại, Lâm Á Hân đang có chuyến công tác tại Úc. Cô cho biết, sẽ sớm trở lại với những hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất