Bảo Anh tung MV Tết quậy hết cỡ cùng BB Trần & Tiko

Zing - 17/01/2017, 14:26

Trong MV tết mới ra mắt, Bảo Anh thay đổi hình tượng trở thành cô gái trẻ trung, quậy hết mình cùng 2 chị gái do BB Trần và Tiko đảm nhận.

Tối 14/01, Bảo Anh bất ngờ tung MV Đón mùa xuân về mang đậm không khí chào đón Tết Nguyên đán Ất Dậu 2017. Ca khúc chủ đề Đón mùa xuân về là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết riêng cho Bảo Anh nhân dịp năm mới đang cận kề.

Ngoài bản audio rộn ràng, vui tai, Bảo Anh cùng ê-kíp còn đầu tư thực hiện MV có nội dung đặc sắc.

Bao Anh tung MV Tet quay het co cung BB Tran & Tiko hinh anh 1

Bảo Anh tung MV gửi tặng khán giả nhân dịp năm mới cận kề. Ảnh: NVCC

Trong MV Đón mùa xuân về, Bảo Anh khiến khán giả thích thú khi thay đổi hình tượng từ nhẹ nhàng trầm buồn ghi dấu ấn tên tuổi trong thời gian qua để biến thành cô gái trẻ trung, quậy hết mình với 2 chị gái do BB Trần và Tiko đảm nhận.

Bảo Anh và ê-kíp đã cố gắng xây dựng một câu chuyện vừa gần gũi vừa hài hước. Với sự hỗ trợ, đồng hành trực tiếp của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, chắc chắc câu chuyện về 3 chị em “lệch pha” đi du xuân sẽ để lại những tiếng cười sảng khoái nhất cho khán giả.

Bao Anh tung MV Tet quay het co cung BB Tran & Tiko hinh anh 2

Bảo Anh thay đổi hình tượng trở thành cô gái trẻ trung, quậy phá. Ảnh: NVCC 

MV Đón mùa xuân là món quà đặc biệt mà Bảo Anh dành tặng cho khán giả đã ủng hộ trong suốt năm qua để nữ ca sĩ nhận được loạt giải thưởng như: MV của năm thuộc Pops Music Award và Ca sĩ triển vọng của Làn sóng xanh lần thứ 19.

MV Đón mùa xuân về chính thức được phát hành trên kênh YouTube riêng của Bảo Anh vào lúc 19 giờ ngày 14/01/2017.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất