Lương Bằng Quang và Ngân 98 tung loạt ảnh mới khoe body ''mát mẻ'' bên nhau

23/09/2022, 03:01

Cặp đôi tự tin trước ống kính với trang phục khoe body sexy bên nhau.

Chắc không còn ai lạ lẫn với chuyện tình yêu của Ngân 98 và Lương Bằnng Quang. Họ thường tung những hình ảnh nóng bỏng bên nhau và trở thành cặp đôi đình đám trong làng giải trí với những thị phi vây quanh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang và Ngân 98 tiếp tục đăng tải loạt ảnh mới nhất. Trong bộ ảnh này, cặp đôi này vẫn diện trang phục nóng bỏng. Trong khi Ngân 98 khoe dáng cùng bikini màu xanh với vòng 1 nóng bỏng thì Lương Bằng Quang cũng để lộ body săn chắc, vạm vỡ khiến fan nữ cũng phải trầm trồ.

Ngân 98 diện bikini với vòng 1 "khủng".

Không hiếm khi cặp đôi để lộ body và đường cong như thế này.

Lương Bằng Quang để lộ body săn chắc, vạm vỡ.

Đến nay, chuyện tình của cặp đôi này đã kéo được 6 năm. Trong các hình ảnh được chia sẻ, họ vẫn cho thấy sự mặn nồng, quấn quýt và rất tình tứ. 

Tuy vậy, không ít lần, Ngân 98 khoe vòng một quá đà cũng khiến cho khán giả khó chịu và chỉ trích. Cô thích chọn các trang phục khá thoáng và khoe được đường cong của cơ thể.

Giữa năm 2021, cặp đôi có chuyến du lịch tới Phú Quốc. Do dịch Covid-19, họ bị kẹt lại và phải sống ở đây 4 tháng. Hai người đã phải làm đủ công việc khác nhau. Trong những lúc khó khăn đó, Lương Bằng Quang chia sẻ, anh nhận thấy bạn gái là người luôn thấu hiểu và đồng cảm.

"Chúng tôi yêu nhau đã lâu nhưng đây là thời gian chúng tôi nhìn nhận nhau một cách rõ ràng", Lương Bằng Quang trải lòng.

Họ đã có thời gian 6 năm yêu nhau.

Cặp đôi có những bộ ảnh mát mẻ bên bể bơi hay khi đi du lịch.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 chụp cho thương hiệu áo cưới.

Trong một cuộc phỏng vấn, Ngân 98 từng cho hay: "Ngân thường nói sau này Ngân có chồng, có con, Ngân không ở nhà chăm con. Ngân phải đi làm đẹp và làm việc... Ngân định hình trong đầu những thứ đàn ông làm được thì Ngân cũng làm được. Chứ không phải mình sinh con xong đàn ông người ta có quyền đi chơi còn mình thì ở nhà chăm con suốt ngày. Ngân cũng phải giống đàn ông vậy, mình phải thương con mình vì mình đẻ ra".

Còn về chuyện con cái, Lương Bằng Quang từng tiết lộ: "Ngân lo điều đó nhưng mà Quang nói với Ngân là xin một đứa con về hoặc là một con cún mà mình dành thời gian chăm sóc, dành thời gian yêu thương nó, nuôi nấng. Tụi nhỏ nó lớn thì nó luôn là con ruột của mình. Dù là con ruột hay khác giống, khác nòi, hình hài không giống mình nhưng mình đút cơm, thay tã cho nó, dạy nó, chuyện con ruột hay con gì đều như nhau".

https://emdep.vn/showbiz-viet/luong-bang-quang-va-ngan-98-tung-loat-anh-moi-khoe-body-mat-me-ben-nhau-2022091808582886.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất