H'Hen Niê bức xúc khi bị tố dùng mạng xã hội để hạ bệ người khác

Tiin - 24/04/2020, 20:02

Trước thông tin sai sự thật này, Hoa hậu H"Hen Niê đã lên tiếng bức xúc trên trang cá nhân.

Mới đây, trên tài khoản Instagram tên sabun_eater đã đăng tải bức ảnh có 4 cô gái lần lượt đến từ Philippines, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam. Người này ngụ ý đây là top 4 của một cuộc thi hoa hậu. Theo đó ở trong ảnh, đại diện của Indonesia đang khóc và được 3 người còn lại an ủi. 

H'Hen Niê bức xúc khi bị tố dùng mạng xã hội để hạ bệ người khác 0

Điều đáng nói, tài khoản này tiết lộ rằng Hoa hậu H'Hen Niê đã bình luận bức ảnh trên bằng câu: 'Indonesia là đồ thua cuộc'. Sau đó, người này cũng nhắn tin trực tiếp cho H'Hen Niê và yêu cầu cô giải thích về sự việc này: 'Chào nữ hoàng. Hãy nghiêm túc và trả lời cho tôi biết bạn đã làm điều này? Thật là thô lỗ. Tôi hy vọng bạn có thể giải thích'. 

H'Hen Niê rất bất ngờ và bức xúc về sự việc này. Ngay lập tức người đẹp Ê-đê đã lên tiếng trên trang cá nhân: 'Hôm nay Hen muốn nói rõ về tình trạng fake news. Tại sao chúng ta không cùng nhau tìm kiếm và hướng đến những giá trị tốt đẹp, cùng nhau chia sẻ và lan tỏa sự yêu thương,.. mà lại cố ý hãm hại, hạ bệ nhau.

Thực sự Hen rất buồn, đây là một tin giả từ một người mà Hen không hề biết bạn có ý đồ gì!  Điều đó khiến Hen buồn! Hãy dành cho nhau những điều tử tế nhé mọi người!' 

H'Hen Niê bức xúc khi bị tố dùng mạng xã hội để hạ bệ người khác 1

Bên cạnh đó, người đẹp cũng có đôi lời nhắn nhủ đến tài khoản kia: 'Xin chào Sabun_eater. Tôi chưa bao giờ bình luận hay tương tác với bài đăng mà bạn đề cập. Từ sâu thẳm trái tim tôi, người dân Indonesia đều là những người bạn tuyệt vời và tôi sẽ không bao giờ buông lời ác ý về họ.

Tôi không hiểu vì sao bạn cố ý xúc phạm tôi rồi sau đó lại chặn tôi. Hãy dừng hành động này và xóa tất cả thông tin không đúng về tôi. Thành thật xin lỗi mọi người vì sự hiểu lầm này'. 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất