Video: Cuộc đoàn tụ khó tin của vận động viên mất cả 2 chân

24h - 16/07/2015, 08:27

Giấc mơ của Jen Bricker, nữ VĐV mất cả hai chân đã thành hiện thực khi cô phát hiện ra thần tượng thời thơ ấu trên thực tế là chị gái ruột của mình.

 

Cô Jennifer Bricker, là một vận động viên 27 tuổi gốc Romania. Mất cả hai chân từ khi mới sinh ra, Jennifer bị bỏ rơi và may mắn được bà Sharon cùng ông Gerald Bricker (người Mỹ) nhận nuôi.

Cha mẹ nuôi lúc nào cũng dành cho cô sự chăm sóc và tình yêu thương vô bờ bến. Vì vậy, mặc dù có khiếm khuyết về cơ thể, cô gái 27 tuổi lúc nào cũng lạc quan, yêu thể thao và đặc biệt yêu thích môn thể dục dụng cụ.

 - 1

Jennifer chưa bao giờ cảm thấy khuyết tật của mình là một hạn chế

Bằng nghị lực phi thường, cô tập chơi bóng chuyền, bóng bàn, và thậm chí cả bóng rổ từ khi còn nhỏ. Nhưng niềm đam mê chính của cô là thể dục dụng cụ. Động lực thời thơ ấu của Jennifer là thần tượng Dominique Moceanu, chính là người chị gái thất lạc nhiều năm của cô.

 - 2

Jennifer bên cạnh chị gái Dominique Moceanu

Nhờ sự kiên trì tập luyện và chưa bao giờ từ bỏ đam mê, Jennifer tham gia và giành chiến thắng trong nhiều cuộc thi tại Mỹ tranh tài cùng các vận động viên lành lặn khác.

Ngoài việc là một vận động viên thể dục dụng cụ, Jennifer còn là một nhà diễn thuyết, truyền cảm hứng cho những người kém may mắn bằng câu chuyện của chính mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất