Búp bê ma ám và câu chuyện kỳ lạ lúc nửa đêm khiến ai cũng kinh hãi

19/02/2021, 09:05

Đối với gia đình Nunez sống tại El Callao, Peru, cô búp bê mang tên Sarita quả là một cơn ác mộng khiến gia đình họ bị đảo lộn và ngày ngày phải sống trong sợ hãi.

Chuyện kể rằng cách đây 7 năm, một người cháu đã mất đã tặng con búp bê tóc vàng, mắt xanh mang tên Sarita cho cô Ivonne Nunez sống tại El Callao, Peru làm kỷ niệm. Kể từ đó, trong nhà cô thường xuyên xảy ra những hiện tượng kỳ lạ vào nửa đêm khiến ai cũng kinh hãi.

Từ ngày búp bê Sarita đến nhà, Angie, 20 tuổi - con gái cô Ivonne cho biết đã 3 lần nghe thấy âm thanh kỳ lạ như tiếng gõ trên sàn nhà hay tủ quần áo. Khi không có ai chạm vào con búp bê, thỉnh thoảng nó vẫn tự phát ra bài hát được ghi âm sẵn. Thậm chí, trên cơ thể của Steven, 18 tuổi - con trai cô Ivonne cũng thường xuất hiện những vết cào cấu và thâm tím không rõ nguyên do sau mỗi lần thức dậy.

Angie Nunez, 20 tuổi, con gái của Ivonne, cho biết đôi khi cô nghe thấy tiếng động trong nhà và cảm thấy có một cái gì đó hiện diện ở góc phòng của cô và di chuyển trong bóng tối. "Mỗi đêm tôi cảm thấy như thể có một ai đó đang nhìn mình từ góc phòng", Angie nói.

Con búp bê Sarita (Ảnh Mirror)

Ivonne cho biết, cô thường đặt con búp bê vào góc phòng trước khi đi ngủ. Nhưng sáng hôm sau khi tỉnh dậy, nó lại nằm trên bàn hoặc ngồi ở ghế. Không những thế Ivonne còn kể lại rằng từ ngày búp bê Sarita đến, cô chẳng thể ngủ ngon trong chính căn nhà của mình. Mỗi khi nhắm mắt ngủ, cô luôn có cảm giác ai đó đang nhìn chằm chằm vào mình.

Cả Angie và 2 anh em của cô đều không muốn gì hơn là thoát khỏi con búp bê nhưng mẹ của 3 đứa trẻ thì lại không muốn chia tay với nó.

Cuối cùng, để chấm dứt những chuỗi ngày mệt mỏi này, cô Ivonne đã mời Soraya- một nhà ngoại cảm có tiếng tới nhà mình tìm hiểu sự việc. Được biết, cách đây 2 năm, chị dâu của cô Ivonne đã từng tự tử tại chính góc phòng nơi thường đặt con búp bê.

Soraya đã thực hiện một nghi thức để trừ tà cho ngôi nhà của gia đình Nunez và báo lại rằng bà ta cảm thấy sự hiện diện của một phụ nữ, người mà Ivonne nghi ngờ là chị dâu của cô.

Sau khi kiểm tra con búp bê, nhà thần học nói rằng bà ta thấy một thực thể tà ác muốn làm hại gia đình Nunez. Soraya cố gắng xua đuổi linh hồn xấu này đi nhưng không rõ liệu nỗ lực của nhà thần học có thành công hay không vì sau đó gia đình Nunez thậm chí còn sợ hãi hơn trước.

Ba đứa con của cô Ivonne đều bắt gặp những hiện tượng lạ trong ngôi nhà của mình. (Ảnh Mirror)

Sự đáng sợ của Sarita đã khiến nó bị gán cho cái tên Annabelle phiên bản Peru. (Ảnh Mirror)

Theo Emdep.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất