Ông già Noel mắc kẹt trên cột điện ở California

Zing - 24/12/2020, 09:21

Một người đàn ông trong trang phục ông già Noel ở miền Bắc California đã vướng vào đường dây điện khi đang di chuyển trên không bằng cỗ xe có gắn dù trợ lực, AP đưa tin.

Cụ thể, người đàn ông chưa rõ danh tính đã mặc trang phục ông già Noel và phát quà cho trẻ em ở khu vực Rio Linda thuộc hạt Sacramento, California hôm 21/12 (giờ Mỹ).

Theo phát ngôn viên của Cục Hàng không Liên bang Mỹ, khi đi ngang một trường học trong vùng, phương tiện bay mô phỏng cỗ xe tuần lộc của người đàn ông nói trên đã mắc kẹt trên trụ điện khi dù trợ lực vướng phải một "mê cung" dây điện chằng chịt.

Bà Colleen Bousliman, ngụ tại Rio Linda, cho biết người đàn ông nói trên thường dùng cỗ xe có gắn dù trợ lực của mình để bay vòng quanh khu dân cư. "Nhưng đây là lần đầu tiên ông ấy mặc trang phục ông già Noel", bà Bousliman nói thêm.

 

ong gia Noel ket tren cot dien anh 1

 

Dù bay của cỗ xe "ông già Noel" vướng vào mạng lưới dây điện chằng chịt trên bầu trời Sacramento. Ảnh: AP.

Phát ngôn viên Chris Vestal của Sở Cứu hỏa Sacramento cho biết cơ quan này đã ngắt điện đối với khoảng 200 hộ dân để giải cứu "ông già Noel mắc kẹt".

Cũng theo nguồn tin trên, quá trình cứu hộ diễn ra khá nhanh và suôn sẻ, "ông già Noel" mắc kẹt trên dây điện cũng may mắn không bị thương.

"Sự cố vừa rồi là xuất phát từ sự xui rủi", ông Vestal nói. "Nhưng chúng ta cần nhớ rằng vẫn còn rất nhiều người đang làm những điều tốt đẹp cho thế giới này. Hãy luôn nhìn vào mặt tươi sáng và tích cực của mùa lễ hội này!".

Theo zingnews

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất