Hành khách mở cửa thoát hiểm và trượt khỏi máy bay đang lăn bánh

Zing - 23/12/2020, 10:16

Một cặp đôi người Mỹ đã mở cửa thoát hiểm và rời khỏi máy bay cùng chú chó của mình bằng máng trượt, khi máy bay vừa lăn bánh ra đường băng ở New York.

Hành khách trên chuyến bay 462 của hãng hàng không Delta chuẩn bị cất cánh từ sân bayLaGuardia, New York đã vô cùng sửng sốt khi một cặp đôi bất ngờ mở cửa thoát hiểm và trượt xuống đường băng cùng với con chó của họ vào ngày 21/12.

Sự cố kỳ lạ này được tờ New York Times đăng tải. Vụ việc khiến chuyến bay bị hoãn và hai hành khách Antonio Murdock, 31 tuổi cùng Brianna Greco, 27 tuổi, bị bắt giữ với các tội danh bao gồm cố ý hủy hoại tài sản và vi phạm quy định.

Cả hai người đều đến từ Florida.

New York Times đưa tin rằng sau khi lên máy bay, cặp đôi đổi chỗ ngồi nhiều lần vì lo lắng.

 

hanh khach mo cua thoat hiem may bay anh 1

 

Máy bay đỗ ở sân bay LaGuardia, New York. Ảnh: Reuters.

“Khi chuyến bay 462 bắt đầu di chuyển ra đường băng, người đàn ông đứng dậy, phớt lờ yêu cầu ngồi xuống của tiếp viên hàng không. Người này nói rằng ông ta mắc hội chứng rối loạn căng thẳng hậu sang chấn (PTSD)”, New York Times dẫn lời một nhân chứng.

Chuyến bay sau đó đã bị hoãn lại.

Theo New York Times, ông Murdock đã mở cửa cabin và kích hoạt máng trượt thoát hiểm. Sau đó ông Murdock cùng bạn gái và con chó của họ trượt ra khỏi máy bay.

Họ nhanh chóng bị bắt giữ sau khi xuống đất.

Cặp đôi đã được thả ra sau đó và ông Murdock sẽ ra tòa vào tháng 2/2021.

Con chó thuộc giống Great Dane 8 tháng tuổi của họ đã được đưa đến một nơi cứu hộ động vật.

Đây không phải là lần đầu tiên có người thoát khỏi máy bay theo cách bất ngờ như vậy.

Sự cố nổi tiếng nhất ở Mỹ gần đây xảy ra vào năm 2010. Tiếp viên hàng không của hãng JetBlue, ông Steven Slater, đã hạ máng thoát hiểm trên một chuyến bay sau khi máy bay hạ cánh xuống sân bay JFK ở New York. Người này tiếp tục lên loa phát thanh, mắng mỏ một hành khách vì có thái độ thô lỗ với ông, tự uống một cốc bia và trượt xuống đường băng.

Theo zingnews

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất