Mẹ con đoàn tụ sau 15 năm nhờ Facebook

Ngoisao.net - 06/07/2015, 09:14

Một bà mẹ người Mỹ hạnh phúc được đoàn tụ với con trai sau khi cậu bé bị bố bắt đi và mang sang Mexico khi mới 3 tuổi. 

unite1-6954-1435986306.jpg

Hope Holland hạnh phúc khi tìm được con trai Jonathan. Ảnh: ABC 7

Hope Holland, đến từ Campbell, California, Mỹ, vui mừng khi hôm 1/7 được nhìn thấy mặt đứa con trai thất lạc từ lâu qua Facebook. Hiện tại bà mẹ này và con trai Jonathan đã bay từ thành phố Tijuana, bán đảo Baja California, Mexico, về khu vực vịnh Bay Area ở San Francisco, tiểu bang California, để gây dựng lại tình cảm bị chia cắt 15 năm qua. 

Holland cho biết bố của Jonathan đã bắt cóc cậu bé và đưa tới Mexico vào năm 2000. Hồi tháng 1 năm nay, cô nhìn thấy một bức ảnh của Jonathan trên Facebook và nhận ra đây chính là một trong số những bức mà cô chụp con trai. Nhờ đó, cả hai mẹ con đã tìm thấy nhau. 

Tammy Taylor, một người bạn kiêm hàng xóm của Holland, chia sẻ rằng anh đã chứng kiến Holland sống đau khổ trong hơn chục năm qua như thế nào khi không biết liệu con mình có an toàn, hay còn sống không. Thậm chí một đoạn quảng cáo trên tivi cũng có thể khiến bà đau đớn. 

unite2-1945-1435986306.jpg

Bức ảnh giúp bà Holland tìm được con trai. Ảnh: NBC

"Lần đầu Holland nói chuyện với con trai qua điện thoại và cậu ấy nói tiếng Tây Ban Nha, tôi không hiểu điều gì đang xảy ra", Taylor kể. "Cô ấy thực sự rất háo hức khi dành thời gian trò chuyện với con và theo dõi cuộc sống của cậu ấy. Tin tốt là cô ấy đã không từ bỏ hy vọng và cuối cùng cũng tìm được con trai". 

Hiện tại, khi đã 18 tuổi, Jonathan sẽ phải quay trở lại thủ đô Mexico để hoàn thành nốt chương trình trung học trước khi quyết định xem nên làm gì tiếp theo. 

Không rõ là liệu bố cậu bé có bị cáo buộc với tội bắt cóc hay không. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất