"Hội bỉm sữa" Mây Trắng, Mắt Ngọc tưng bừng đoàn tụ

Yan - 25/06/2015, 10:54

Sau nhiều năm xa cách, mỗi người mỗi hoàn cảnh, các cựu thành viên Mây Trắng và Mắt Ngọc đã tìm gặp nhau nhân dịp Duy Uyên về nước.

Nếu những ai đã từng trải qua thời kỳ vàng son của vpop những năm 2000 thì ắt hẳn không thể không biết đến 2 nhóm nhạc nữ đình đám thời đó - Mây Trắng, Mắt Ngọc. Tuy hiện nay 2 cái tên này không còn xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc nhưng mỗi khi nhắc đến, khán giả vẫn không quên hình ảnh những cô gái trẻ trung, xinh xắn ngày nào. Rời bỏ nhóm với mỗi suy nghĩ và công việc riêng nhưng tình cảm mà các cô gái dành cho nhau vẫn khiến cho các fans thầm ngưỡng mộ.

Mới đây, 5 trong số các thành viên của 2 nhóm vừa bất ngờ họp mặt nhau nhân dịp cô bạn Duy Uyên trở về Việt Nam sau thời gian định cư tại Mỹ. Cuộc họp được các người đẹp đặt cho tên gọi là ngày họp của "các mẹ bỉm sữa" bởi cho đến hiện tại, mỗi người đều đã có cuộc sống riêng bên gia đình và vài người trong số họ đã có con.


Cuộc họp mặt đầy niềm vui và bất ngờ của những gương mặt 8x nhà thiếu nhi Thành phố một thời.


Thu Thủy còn gọi vui các bạn là các "mẹ bỉm sữa".

Với niềm đam mê âm nhạc, Thu Thủy, Ngọc Châu và Anh Thúy vẫn còn tiếp tục với nghề. Trong khi đó, Thu Ngọc gần như "mất tích" và rút lui khỏi showbiz. Cách đây không lâu, thành viên Ngọc Châu bất ngờ hé lộ hình ảnh cũng như sự trở lại của nhóm Mây Trắng phiên bản mới khiến người hâm mộ vô cùng tò mò. Phiên bản Mây Trắng mới với sự góp mặt của Ngọc Châu là thành viên cũ cùng với 2 gương mặt hoàn toàn mới của showbiz.


Tuy đều bước qua tuổi 30 nhưng họ vẫn vô cùng trẻ trung, rạng rỡ và tự tin.

Thu Thủy sau thời gian sinh nở và nghỉ dưỡng đã bắt đầu rục rịt cho sự trở lại của mình khiến các fans vô cùng trông đợi. Đồng thời Duy Uyên cũng vừa trở về Việt Nam thời gian gần đây. Cuộc họp mặt của những gương mặt cũ nhưng với những hoàn cảnh khác nhau đã tạo nên nhiều sự thú vị cho mỗi người, bên cạnh đó, người hâm mộ cũng khá vui mừng khi được gặp lại các cô gái thần tượng ngày xưa sau nhiều năm vắng bóng.


Selfie là một trong những thủ tục không thể thiếu trong các cuộc họp mặt bạn bè nhiều năm xa cách.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất