Cặp song sinh tiên đoán tương lai

ihay.thanhnien.com.vn - 14/07/2015, 08:13

Một cặp chị em song sinh tuyên bố rằng họ được những người khuất mặt điều khiển đôi tay để viết ra những thông điệp tiên đoán tương lai, theo Mirror.

 - ảnh 1

Hai chị em Terry và Linda - Ảnh chụp từ clip YouTube

Terry và Linda Jamieson (50 tuổi) cho hay những người đã khuất sở hữu các ngón tay của họ. Hai chị em nhà Jamieson đã từng tiên đoán nhiều sự kiện lớn, đặc biệt là vụ tấn công khủng bố 11.9, vụ tấn công mạng vào hãng Sony, các cuộc bạo loạn nghiêm trọng ở Baltimore (Mỹ) năm 2014 hay vụ đánh bom tại cuộc thi Marathon Boston năm 2013.

Cặp đôi này cũng tiết lộ họ đã nói chuyện với những người nổi tiếng quá cố như Công nương Diana hay ông vua nhạc pop Michael Jackson.

Hai chị em song sinh đều đặn đưa ra dự đoán của mình hằng năm. Trong những tiên đoán vào năm 2014, cặp đôi này nói sẽ có bạo loạn ở Baltimore. Và trên thực tế, vào tháng 11.2014 đã xảy ra nhiều cuộc tuần hành để phản đối vụ cảnh sát giết hại những người da màu, dẫn đến bạo loạn.

Rồi họ cũng dự đoán sẽ có cuộc tấn công khủng bố xảy ra ở Boston năm 2013. Và đúng là năm đó, một vụ nổ bom đã làm náo loạn cuộc thi Marathon Boston.

Cặp đôi từng nói trên đài phát thanh vào năm 2000 rằng New York (Mỹ) sẽ bị tấn công, và đúng là một năm sau đó, thành phố này xảy ra vụ khủng bố kinh hoàng ngày 11.9, khiến cả thế giới rúng động.
 

 - ảnh 2

Vụ khủng bố ngày 11.9 cũng được cặp đôi song sinh đoán trước một năm - Ảnh: Reuters

Terry hồi tưởng: "Chúng tôi cùng khẳng định trên đài phát thanh rằng sẽ có cuộc tấn công lớn vào trung tâm thương mại thế giới ở New York, và điều đó sẽ xảy ra trước năm 2010 với thương vong lên đến hàng ngàn người. Các cuộc tấn công cũng sẽ nổ ra ở các tòa nhà liên bang khác. Ai cũng ngạc nhiên với những chi tiết chúng tôi nêu ra".

Trong khi đó, Linda nhớ lại: "Chúng tôi cũng từng "gặp" Michael Jackson và công nương Diana cùng một số người nổi tiếng chết trẻ khác. Chúng tôi hỏi điều gì đã xảy ra với họ. Công nương Diana đáp rằng cô đã lựa chọn số phận của mình. Cô cảm thấy vui khi hoàng tử George và công chúa Charlotte được sinh ra đời".

Ở Terry và Linda, một trong hai người sẽ nhận "tín hiệu" từ thế giới bên kia và người còn lại sẽ tự động viết ra thông điệp. Cứ thế, cả hai tạo thành cặp đôi tiên tri nổi tiếng thế giới.

Hai chị em Terry và Linda lớn lên ở Pennsylvania (Mỹ) và có một tuổi thơ hạnh phúc. Ở tuổi 20, họ được báo mộng về những sự kiện ở thì tương lai. "Chúng tôi mơ thấy sự kiện sóng thần năm 2004 cách nhiều năm trước khi nó xảy ra", Linda xác nhận.

Đến tuổi 25, Linda phát hiện ra rằng cô có thể "bắt tín hiệu" với thế giới bên kia rồi tự động viết ra thông điệp. "Terry nhìn tôi làm rồi tự học theo, cuối cùng cô ấy cũng có khả năng tương tự", Linda cho biết.

Phạm Như Quỳnh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất