Thảm họa khi nhờ bạn trai chụp ảnh, cô gái mếu máo đăng đàn 'cầu cứu' dân mạng

Tiin - 28/07/2020, 20:25

Sau khi xem những bức ảnh do bạn trai chụp, cô gái tá hỏa nhận ra mình có thuật phân thân.

Trót tin vào tay nghề chụp hình của người yêu, một cô gái đã rơi vào cảnh 'dở khóc dở cười' khi nhận được những bức ảnh khác xa với thực tế như câu chuyện dưới đây: 

'Mỗi lần đi thăm thú cảnh đẹp, chắc hẳn mọi người đều muốn lưu giữ kỉ niệm thông qua những bức ảnh. Bạn trai của tôi là một anh chàng rất nhiệt tình chụp ảnh cho bạn gái, tuy nhiên 'thành phẩm' do anh ấy chụp đều khiến tôi dở khóc dở cười. Tôi không có kĩ năng chụp hình, nhưng ít nhất có thể chụp được một bức ảnh rất đẹp cho bạn trai. 

Thảm họa khi nhờ bạn trai chụp ảnh, cô gái mếu máo đăng đàn ''cầu cứu'' dân mạng 0

Đến lượt bạn trai chụp ảnh cho tôi, tôi cao 169cm, nhưng nhìn vào bức ảnh bạn trai chụp thì tôi chỉ cao 150cm, được xếp vào dạng nấm lùn, nghĩ mà tức á.

Thảm họa khi nhờ bạn trai chụp ảnh, cô gái mếu máo đăng đàn ''cầu cứu'' dân mạng 1

Khi tôi chọc ghẹo về kĩ năng chụp ảnh của bạn trai, anh ấy tỏ ra ăn năn và quyết định nghiêm túc học chụp ảnh để làm vui lòng bạn gái. Sau khi học lỏm nhiều bí quyết chụp ảnh trên mạng, bạn trai tự tin khẳng định sẽ chụp cho tôi những bức ảnh xuất sắc nhất. Thế là, tôi quyết định tin tưởng vào tay nghề của anh ấy thêm lần nữa. 

Trong một lần đi dạo, tôi nhờ bạn trai chụp ảnh, anh ấy căn chỉnh góc chụp giống như nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và tôi rất mong chờ thành quả, nhưng không hiểu sao, không có bức ảnh nào bạn trai chụp tôi rõ ràng.

Thảm họa khi nhờ bạn trai chụp ảnh, cô gái mếu máo đăng đàn ''cầu cứu'' dân mạng 2Thảm họa khi nhờ bạn trai chụp ảnh, cô gái mếu máo đăng đàn ''cầu cứu'' dân mạng 3
Thảm họa khi nhờ bạn trai chụp ảnh, cô gái mếu máo đăng đàn ''cầu cứu'' dân mạng 4
Thảm họa khi nhờ bạn trai chụp ảnh, cô gái mếu máo đăng đàn ''cầu cứu'' dân mạng 5

Sau khi xem những bức ảnh do bạn trai chụp, tôi mới biết hóa ra mình có thuật phân thân. Nếu có 50 bức ảnh thì 49 bức đều mờ ảo như thế. Bây giờ tôi nhận thức được chụp ảnh không phải chuyện đơn giản và bạn trai của tôi hoàn toàn mù tịt về điều này. Liệu có cách nào giúp bạn trai nâng cao tay nghề chụp ảnh không nhỉ?' 

Dưới tâm sự của cô gái (giấu tên) sống tại Đài Loan, mọi người đều cười nghiêng ngả và cho rằng, bạn trai của cô nàng hoàn toàn không có duyên với việc chụp ảnh và khuyên cô không nên cưỡng ép bạn trai mà khiến đôi bên khó xử. Nhiều người để lại bình luận: 

'Sau khi xem những bức ảnh trên, tôi tin chắc bạn trai của bạn là một anh chàng thú vị, chỉ riêng việc chụp ảnh cũng đủ khiến mọi người cười nắc nẻ'. 

'Có lẽ bạn quá xinh nên anh ấy run tay và cho ra đời những tác phẩm như thế'. 

'Nhờ những bức ảnh trên, tôi cảm thấy an ủi phần nào vì nhận ra bạn trai của tôi chụp ảnh chưa đến mức gọi là thảm họa'.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất