Cô gái rủ 'binh đoàn' bạn thân đến 'ăn chùa' buổi đầu hẹn hò và cái kết 'đi vào lòng người' từ vị trí của bạn trai

Tiin - 27/07/2020, 16:15

Rủ thêm 3 cô bạn thân đi ăn trong buổi đầu tiên hẹn hò, cô gái "méo mặt" với hóa đơn 1,6 triệu đồng do chàng trai "bỏ của chạy lấy người".

Câu chuyện hẹn hò buổi đầu tiên giữa các cặp đôi luôn có nhiều vấn đề dở khóc, dở cười được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong mỗi buổi hẹn hò, thông thường người con trai sẽ xung phong trả tiền, bởi họ muốn thể hiện sự hào phóng hoặc gây ấn tượng với đối phương.

Các cô gái thường bị 'cưa đổ' bởi những người đàn ông ga lăng, giàu có. Tuy nhiên việc 'cánh mày râu' phải trả tiền sau mỗi cuộc hẹn đang bị lạm dụng, thậm chí nhiều cô gái còn dẫn cả hội bạn thân của mình đi ăn cùng để thử thách độ ga lăng của anh chàng đang tán tỉnh mình.

Mới đây, một bài chia sẻ của chàng trai đang thu hút sự quan tâm của hàng nghìn người chỉ vì nó quá đặc biệt. Chuyện chẳng là anh chàng có tán tỉnh một cô gái và lần đầu mời được người ta đi ăn. Tuy nhiên không có chuyện gì nếu như người bạn gái kia gọi thêm 3, 4 bạn thân đến ăn cùng.

Chàng trai bất ngờ khi cô gái rủ thêm 3, 4 người bạn đi 'ăn chùa'. Ảnh minh họa

Chàng trai bất ngờ khi cô gái rủ thêm 3, 4 người bạn đi 'ăn chùa'. Ảnh minh họa

Anh chàng viết: 'Đầu đuôi là mình quen được một bé sinh viên, bé này cũng sang chảnh lắm, nói chuyện toàn kể em từng du lịch ở tây, ăn uống ở nhà hàng tiền triệu.

Mặc dù sang chảnh là vậy, nhưng cô em kia vẫn quyết định sẽ đi ăn cùng mình một bữa gọi là bình dân ở quán lẩu nhỏ gần phòng trọ. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì là đáng nói nếu như em gái kia không gọi thêm ba bốn đứa bạn thân ra ăn lẩu cùng.

Ban đầu bạn của em gái kia cũng nhỏ nhẹ, còn kiêu không ăn và bảo là ra ngồi nói chuyện thôi. Thế mà quay đi quay lại mười phút không biết có phải bị vong đói nhập không mà các em nó gọi một chuỗi các món hải sản đắt tiền ra luôn.

Thế là mình phải giả vờ đau bụng rồi chuồn ra ngoài, gửi chủ quán 300k coi như phần của mình rồi té luôn. Giờ về đến nhà mở điện thoại ra thấy cô em sang chảnh kia đang khó xử vì không có tiền, bạn cũng không có tiền, mình quyết định kệ, tắm giặt chuẩn bị ngủ'.

Chàng trai còn tâm sự: 'Mọi người thấy mình xử lý nó có tinh tế không ạ. Không biết là đúng sai như nào, nhưng bản thân mình cảm thấy mãn nguyện và cực kỳ nhẹ nhõm'.

Ảnh minh họa

Nhìn vào nội dung cô gái nhắn tin với chàng trai có thể thấy, hóa đơn ăn uống cho 5 người khoảng 1,4 triệu đồng. Cô gái hồn nhiên kêu chàng trai đến trả tiền: 'Anh đâu rồi, thanh toán đi để em với bạn em còn về. Em đang không có tiền mặt ở đây, bạn em cũng không ai có. Chúng nó tưởng được mời nên ra không đem tiền. Ra thanh toán đi chứ, hết 1 triệu 4 thôi. Em chờ anh ở quán lẩu nhé không có tiền trả để về'.

Bên dưới bài viết này, nhiều người chỉ trích cô gái vì đã cư xử sai ngay từ đầu. 

'Rủ tận 4 đứa đi cùng. Sao khôn gì khôn hết phần người khác vậy'.

'Chưa từng gặp trường hợp nào như thế này, như tôi là tôi gọi thêm mấy món nữa mới chuồn, cho các em ở lại rửa bát luôn'.

'Thử lòng mà 4 đứa đi ăn không đứa nào mang tiền. Đào mỏ ghê'.

'Các em sinh viên mà giờ cũng biết ăn uống ghê. Ăn gì tận cả triệu 6, gần 2 triệu'.

'Kể ra thì bạn cũng hơi quá đáng. Nhưng quá đáng nhất vẫn là cô bạn gái kia. Rủ 1, 2 người có khi còn bao được chứ đi cả 4 người ai bao cho nổi'.

Tuy nhiên, cũng không ít người lên án chàng trai khi lén bỏ đi mà không thông báo cho nhóm bạn nữ.

Hiện tâm sự này đang nhận được sự quan tâm, bình luận của nhiều người. Còn bạn, bạn đánh giá thế nào về cách xử lý của chàng trai?

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất